Suns đề nghị Eric Bledsoe, Dragan Bender đổi Kyrie Irving

05:10 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hoa Kỳ đồng loạt đưa tin, Phoenix Suns đã đưa ra những đề nghị về phía Cleveland Cavaliers đầu tiên cho thương vụ Kyrie Irving.

Cây viết Darren Wolfson của tờ ESPN ngày hôm nay tiết lộ, Phoenix Suns đã có những động thái tiếp xúc đầu tiên với Cleveland Cavaliers trong quá trình thương mại Kyrie Irving.

Kyrie-Irving-1

 Kyrie Irving và Eric Bledsoe đối đầu nhau tại NBA.

Theo đó, đại diện thành Phoenix đã đề nghị dùng Eric Bledsoe, Dragan Bender và một lượt pick vòng một trong tương lai để đổi lấy thời hạn hợp đồng còn lại của Kyrie Irving. Trước đó có thông tin cho thấy Suns có ý định để Bledsoe và pick 4 NBA draft 2017 Josh Jackson như là một phần của thỏa thuận này. Tuy nhiên có vẻ như một trong hai bên đã đổi ý.

Được biết Eric Bledsoe là một hậu vệ phối bóng khá chất lượng tại NBA với trung bình 21,1 điểm, 4,8 rebound, 6,3 kiến tạo mỗi game ở mùa giải vừa qua. Trong khi Dragan Bender lại là cái tên khá trẻ khi chưa đầy 19 tuổi nhưng cũng đã để lại những dấu ấn nhất định ở mùa qua với trung bình 3,4 điểm, 2,4 rebound, 0,5 kiến tạo trong 13 phút mỗi game.

Kyrie-Irving-2

 Dù còn rất trẻ nhưng Dragan Bender đã có kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Israeli League Cup.

Về phần Kyrie Irving, anh là một hậu vệ phối bóng ngôi sao với trung bình 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game ở mùa giải. Cùng Cleveland Cavaliers, Irving đã lần thứ ba liên tiếp lọt vào loạt NBA Final. Tuy nhiên bất ổn trong nội tại của đại diện thành Cleveland và của chính bản thân đã khiến ngôi sao 25 tuổi quyết dứt áo ra đi trong mùa hè. Đỉnh điểm với tuyên bố yêu cầu được Cavaliers sớm thương mại.

Dù là một ngôi sao hàng đầu tại NBA, nhưng những lấn cấn về lương bổng cùng việc không sẵn sàng cam kết gia hạn khiến quá trình thương mại Irving gặp không ít trở ngại. Hiện Phoenix Suns đang là đội được xem là tích cực nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên với đề nghị trên của đội chủ sân Talking Stick Resort Arena rất khó để các chuyên gia bóng rổ Mỹ tin tưởng về một bản thỏa thuận sớm được thực hiện.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:10 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục