SummerSlam: The Undertaker có khả năng góp mặt hơn John Cena

18:28 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnKhả năng The Undertaker góp mặt ở SummerSlam năm nay cao hơn nhiều so với một tượng đài cũng lừng lẫy không kém của WWE là John Cena.

Mark William Calaway (tên thật của The Undertaker) đang giữ thể trạng tốt nhất trong nhiều năm qua, do đó, không có lý do gì để WWE tính đến việc để ông nghỉ hưu.

Theo xác nhận từ WWE, The Undertaker sẽ góp mặt trong show diễn tại Madison Square Garden (MSG) vào ngày 7 tháng 7 tới đây. Được biết, The Undertaker đã không biểu diễn tại MSG kể từ năm 2010.

Undertaker

 The Undertaker có khả năng góp mặt SummerSlam hơn John Cena. 

Ngoài lần xuất hiện ở MSG, huyền thoại WWE có thể cũng sẽ góp mặt ở sự kiện SummerSlam. Theo Cageside Seats, khả năng đô vật 53 tuổi này nhiều hơn hẳn so với John Cena. Cựu vô địch WWE đang cộng tác bán thời gian, do đó, thời gian xuất hiện của anh cũng hạn chế.

Lần gần nhất Undertaker và Cena biểu diễn là hồi tháng 4 vừa qua, với sự kiện Great Rumble Royal ở Jeddah, Saudi Arabia. "Deadman" trên cơ hoàn toàn đối thủ Rusev ở trận Casket Match, trong khi đó, Cena đánh bại kình địch cũ Triple H.

Bảo Bảo | 18:09 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục