Sugiarto đối đầu Lee Hyun-Il: Kịch bản trong mơ

02:12 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải cầu lông Vietnam Open 2015 có thể nói đã thắng lớn về mặt chuyên môn khi hai tay vợt lọt vào chung kết chính là hai hạt giống hàng đầu Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 19 thế giới) và Lee Hyun-Il (hạng 24 thế giới).

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Lee Hyun-Il và Sugiarto với vị thế là hai hạt giống hàng đầu chính thức ghi tên mình vào chung kết Vietnam Open sau chiến thắng thuyết phục ở bán kết.

Cụ thể Lee Hyun-Il đánh bại Chong Wei Feng với tỉ số 24-22, 21-15. Tay vợt người Hàn Quốc tính cho đến lúc này vẫn chưa để thua bất kỳ ván đấu nào.

Trong khi đó Sugiarto cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đồng hương Anthony Sinisuka Ginting 21-14, 21-19. Không chịu kém cạnh Lee Hyun-Il, Sugiarto với đẳng cấp một tay vợt từng đứng số ba thế giới cũng chưa thua ván nào.

Lee Hyun Il chơi trận chung kết Vietnam Open ở tuổi 35. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ Lee Hyun-Il và Sugiarto hai lần gặp nhau với thắng lợi được chia đều cho mỗi bên. Lee Hyun-Il giành phần thắng tại giải Hàn Quốc mở rộng 2011, còn Sugiarto vượt qua đàn anh ở giải Đức mở rộng 2012.

Nếu Sugiarto đừng hiện diện trong top 3, thì thời đỉnh cao của mình Lee Hyun-Il thậm chí từng là tay vợt số một thế giới. Ở tuổi 35 Lee Hyun-Il vẫn duy trì được một sức bền đáng nể và lối chơi không tốn quá nhiều sức bằng những pha gài cầu hiểm hóc.

Kinh nghiệm, cùng một chiến thuật kín kẽ như những gì đã thể hiện từ đầu giải sẽ là cơ sở để Lee Hyun-Il hướng đến chiến thắng cuối cùng. Phần mình Sugiarto có lợi thế sức trẻ, thể lực và đó cũng là lý do tay vợt này quyết không để tuột chức vô địch.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục