Sức mạnh từ sắc đỏ trên khán đài

20:15 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những ngày qua, khán đài SVĐ Bishan, nơi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng luôn rực một màu một màu cờ tổ quốc, là “cầu thủ thứ 12” giúp thầy trò HLV Toshiya Miura vượt qua vòng bảng tiến vào bán kết.

Có được điều này là do kiều bào, du học sinh cùng với đông đảo CĐV từ Việt Nam sang ủng hộ. Nhiều công ty, doanh nghiệp VN cũng nhân dịp này mời khách hàng của mình sang du lịch và cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng như các đội tuyển khác của đại quân TTVN tại SEA Games 28 lần này.

Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã trao tặng chuyến du lịch Singapore để cổ vũ cho đội tuyển thể thao tại SEA Game 28 cho hơn 140 khách hàng là đối tác và các nhà phân phối tiêu biểu, được lựa chọn từ gần 1.000 nhà phân phối của Bia Sài Gòn trên toàn quốc nhân dịp Công ty Bia Sài Gòn kỷ niệm 140 năm lịch sử hình thành và phát triển.

Cổ động viên Việt Nam trên khán đài SVĐ Bishan.

Có mặt trên khán đài SVĐ Bishan tối 10/6, nhóm CĐV là khách hàng của Bia Sài Gòn đã cùng với lượng CĐV đông đảo của Việt Nam tạo nên khí thế áp đảo nhóm CĐV đến từ Thái Lan. Chỉ tiếc rằng U23 Việt Nam đã không thể vượt qua các cầu thủ Thái và đành chấp nhận ngôi nhì bảng.

Bia Sài Gòn là thương hiệu đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng VN. 4 năm liền Bia Sài Gòn vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và là cánh chim đầu đàn của ngành Bia Nước giải khát Việt Nam. Đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo, Tổng công ty Bia Sài Gòn đã xác định Thương mại là hàng đầu. Bia Sài Gòn rất tự hào có được hệ thống phân phối trải rộng khắp trên toàn quốc, là cầu nối quan trọng đưa sản phẩm Bia Sài Gòn đến với người tiêu dùng.

Ông Phan Đăng Tuất – Chủ tịch HĐQT Tông Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn chia sẻ: “Đây không chỉ là hoạt động thiết thực của Bia Sài Gòn nhằm tri ân các nhà phân phối mà tất cả chúng tôi đang cùng 90 triệu trái tim người dân Việt nam đồng hành và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển TTVN tại SEA Game 28, rất mong đoàn mang thật nhiều vinh quang về cho nước nhà.”

Dự khán nhiều trận đấu của các đội tuyển TTVN tại Singapore, đoàn khách hàng của Bia Sài Gòn cũng cổ vũ nhiệt tình và góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ VN thi đấu giành thành tích cao nhất về cho Tổ quốc.

Hạnh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục