Suất dự V-League 2013 của Hà Nội: 99% sẽ thuộc về Quảng Nam

09:07 Thứ ba 07/08/2012

Bài toán tương lai của Hà Nội cùng tấm vé thăng hạng V-League 2013 mà họ vừa giành được dường như đã có lời giải. Nhiều khả năng, suất tham dự V-League 2013 sẽ được chuyển cho Quảng Nam, nơi đang có đội QNK Quảng Nam thi đấu ở giải hạng Nhất.


Phương án chuyển giao suất thăng hạng của Hà Nội đang được lãnh đạo Công ty cổ phần thể thao T&T tính toán một cách kĩ càng. Theo đó, họ sẽ nhượng lại quyền góp mặt tại V-League mùa tới cho Quảng Nam và đổi lại, sẽ tiếp nhận suất chơi ở giải hạng Nhất mà QNK Quảng Nam đang nắm giữ.

Về mặt nhân sự, quân số của Hà Nội sẽ được chia đôi. Một nửa vào miền Trung hợp cùng lực lượng hiện có của QNK.QN để tham dự V-League 2013. Nửa còn lại sẽ thi đấu ở hạng Nhất cùng một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HN.T&T mùa tới, cộng thêm vài cầu thủ đang thuộc biên chế QNK.QN.

Trước khi “ngả” theo hướng chuyển giao suất thăng hạng cho QNK.QN, bầu Hiển cùng các cộng sự cũng có những sự lựa chọn khác. Tuy nhiên, “cái bắt tay” với QNK.QN dường như là phương án khả dĩ nhất. Bởi, sau khi các thủ tục chuyển giao được thực hiện thì Công ty cổ phần thể thao T&T vẫn tiếp tục duy trì được “sân sau” ở giải hạng Nhất để rèn luyện lực lượng cầu thủ kế cận cho HN.T&T. Sự thay đổi đối với họ là rất ít trong khi “bước ngoặt lớn” được dành cho QNK.QN. Ở giải hạng Nhất mùa này, đội bóng đất Quảng cũng đặt mục tiêu thăng hạng nhưng không thành công. Việc được Hà Nội chuyển giao vé dự V-League sẽ giúp họ có thể đi đường tắt tới sân chơi đỉnh cao của BĐVN ngay trong mùa giải tới.

Được biết, các bên liên quan sẽ có thỏa thuận chính thức trong thời gian tới và sớm công bố trước dư luận. Những tranh cãi, dự đoán về suất thăng hạng của Hà Nội cuối cùng cũng sắp đi tới hồi kết…
Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục