Suất dự Champions League nguy khốn, Chelsea hỏi mua 'của để dành M.U'?

22:42 Chủ nhật 12/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnThe Blues đặt cái tên được cho là "tương lai Quỷ Đỏ" vào tầm ngắm.

 

Chelsea tập luyện

Trong khuôn khổ vòng 35 Premier League, Sheffield United tiếp đón Chelsea ở Bramall Lane. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng đoàn quân do HLV Chris Wilder dẫn dắt đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại The Blues.

Phút 18, David McGoldrick mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 33, cách biệt được nhân đôi sau pha chớp thời cơ chính xác của Oliver McBurnie.

Sang hiệp 2, những nỗ lực hãm thành của Chelsea không mang lại kết quả. Không thể xuyên phá mành lưới Sheffield, The Blues còn hứng chịu thêm 1 bàn thua. Phút 77, McGoldrick hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi 3-0 cho The Blades.

Với 3 điểm có được, Sheffield củng cố hy vọng trong cuộc đua tranh vé dự đấu trường Châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Chelsea có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4, nếu Leicester City và Manchester United chiến thắng ở các trận đấu muộn.

Chelsea to enquire about asking price for Manchester United goalkeeper Dean Henderson    - Bóng Đá

 Abraham và Henderson.

Express cho hay tại Bramall Lane tối qua, có 1 trụ cột Sheffield vốn đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Đó chính là thủ thành Dean Henderson.

Theo nguồn tin trên, HLV Lampard không còn mấy kiên nhẫn với sự thiếu ổn định của Kepa Arrizabalaga trong khung gỗ. Express tiết lộ Chelsea đã sẵn sàng ngỏ lời với kình địch Man United và hỏi giá chiêu mộ Henderson. Trong trường hợp Quỷ Đỏ không muốn bán đứt thủ môn được cho là sẽ kế thừa vị trí của David De Gea, The Blues không từ bỏ, mà sẽ chuyển sang phương án mượn.

Phụng Sồ | 22:12 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục