Suarez và Coutinho thản nhiên chơi bóng trên bàn bóng bàn

11:16 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây bộ ba Luis Suarez, Paulinho và Philippe Coutinho đã tự thử thách bản thân bằng việc chơi bóng ở điều kiện khó khăn.

Trên trang cá nhân của bộ ba ngôi sao của Barcelona đã đăng tải một video khiến cộng đồng mạng nể phục. Cụ thể là Luis Suarez, Paulinho và Philippe Coutinho đã thử sức bằng bản thân bằng cách chơi bóng trên mặt bàn bóng bàn.

Suarez và Coutinho thản nhiên chơi bóng trên bàn bóng bàn - Bóng Đá

 Các ngôi sao của Barca đã khiến người hâm mộ phục sát đất.

Với diện tích khá bé nhưng các cầu thủ vẫn hăng say chuyền bóng và cười một cách khoái chí. Đặc biệt có lúc Suarez và Coutinho còn đi bóng theo điệu nhạc. Đây là trò vui mang tính ngẫu hứng khi CLB Barcelona nghỉ ngơi sau những giờ tập mệt mỏi.

Cuối tuần này ngày 10/03, đội bóng xứ Catalonia sẽ làm khách trên sân của Malaga. Barca hiện nay có 69 điểm, như vậy cần thêm 25 điểm nữa để đoạt ngôi vô địch nhờ hơn thành tích đối đầu. Tuy nhiên, có một thực tế lịch sử ủng hộ Barca là không có đội nào bị mất chức vô địch La Liga với 8 điểm khi mùa giải còn 11 vòng đấu.

Hiện tại cả ba ngôi sao là Luis Suarez, Paulinho và Philippe Coutinho đều thi đấu ổn định tại Barcelona. Sự có mặt của Philippe Coutinho đã mang đến những khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết cho thủ quân Andres Iniesta, tiền vệ vẫn mang rất nhiều ma thuật nhưng đã bước tuổi 33 với đôi chân không còn sung sức.

Trong tổng số 452 phút được trao cơ hội đã qua, Coutinho bỏ túi 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, thành tích không tệ với một ngôi sao vẫn đang trong quá trình hòa nhập ở một môi trường hoàn toàn mới.

Video ghi lại khoảnh khắc bộ ba ngôi sao của Barca chơi bóng trên bàn bóng bàn

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục