Suarez trở lại, Uruguay vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng

12:06 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnSau thảm bại trước Brazil, đoàn quân của HLV Tabarez vẫn chưa lấy lại được tinh thần khi tiếp tục để thua Peru trên sân khách.

Uruguay hành quân đến làm khách trên sân của Peru với sự trở lại của Luis Suarez sau án treo giò. Những tưởng đoàn quân của HLV Tabarez sẽ chơi áp đảo trước đội chủ nhà không được đánh giá cao, thế nhưng diễn biến trên sân hoàn toàn ngược lại.

Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi tấn công đầy cơ động mà HLV Ricardo Gareca áp dụng cho các học trò, Peru mới là đội bóng có nhiều pha uy hiếp khung thành lên phía Uruguay. Tuy nhiên, bất ngờ ở phút 30, đội khách có bàn mở tỷ số nhờ công của Sanchez sau đường kiến tạo đầy tinh tế của Luis Suarez.

 - Bóng Đá

 

Thế nhưng chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà đã cân bằng tỷ số nhờ công của tiền đạo Guerrero sau đường chuyền vượt tuyến của Yotun. Hiệp một kết thúc mà chưa đội bóng nào giành được lợi thế.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về Peru, lối đá tấn công một chạm của đội chủ nhà gây ra rất nhiều khó khăn cho Uruguay. Và đến phút 62, Flores đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Peru sau cú làm tường bằng ngực điệu nghệ của Guerrero. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Peru 2-1 Uruguay

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:46 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục