Suarez: "Tôi đã khóc sau khi cắn Chiellini"

10:38 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnTrải lòng về scandal cắn hậu vệ Giorgio Chiellini cách đây 4 năm, Luis Suarez vẫn còn cảm thấy ân hận.

Đã 4 năm kể từ ngày Uruguay và Italia gặp nhau tại vòng bảng World Cup 2014, Luis Suarez vẫn không thể sống vui vì hành động cắn hậu vệ Giorgio Chiellini. Mới đây anh lại tiếp tục thể hiện sự hối hận của mình trên các phương tiện truyền thông Italia.

Suarez:

 Suarez đã khong còn bốc đồng như trước đây.

Tiền đạo của Barcelona chia sẻ: "Tôi nhận ra rằng mình đã sai ngay sau khi thực hiện hành vi không đẹp đó. Trong phòng thay đồ lúc ấy, tôi chỉ nghĩ đến hậu quả mình phải gánh chịu. Tôi lập tức gọi điện cho vợ tôi để kể về sự việc ấy. Trong giấy phút đau đớn đó, tôi đã khóc vì thật sự mọi thứ đang hỗn loạn. Chẳng biết được hậu quả gì sẽ ập lên đầu tôi lúc ấy."

Sau tình huống đó, Suarez đã phải trả cái giá quá đắt khi bị cấm thi đấu 4 tháng và 10 trận thi đấu quốc tế với ĐT Uruguay. Scandal căn Chiellini là điểm đen trong sự nghiệp của Suarez. ANh đã bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích thậm chí là quay lưng.

Nhưng tất cả mọi điều dù là tồi tệ nhất đã qua. 4 năm trôi đi kể từ ngày Suarez vướng phải những chỉ trích về hành vi nông nổi của mình. Giờ đây, ta đã thấy một tiền đạo Suarez khác hẳn trong màu áo Barcelona. Anh thi đấu ổn định và điềm đạm hơn rất nhiều. 

Bỏ qua giai đoạn khủng hoảng đầu mùa, Suarez đã lấy lại bản năng săn bàn bằng chính nỗ lực vươn lên của bản thân. Suarez đang trở thành nỗi khiếp sợ thật sự của các đội bóng. Tiền đạo người Uruguay đã nổ súng liên tục 8 lần trong 6 trận gần nhất cho CLB. Trong đó, không thể không nhắc đến bàn thắng gần như biến Real thành cựu vương trên thánh địa Bernabeu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục