Suarez thông nòng, Barca "rung đùi" chờ derby Madrid

00:19 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnDễ dàng có được 3 điểm trước Leganes nhờ cú đúp của Suarez và 1 pha lập công của Paulinho, Barca gia tăng khoảng cách với 2 đội bóng thành Madrid lên tới 11 điểm.

Ngay ở phút thứ 4, Luis Suarez đã đưa bóng vào lưới của Leganes. Tuy nhiên người kiến tạo cho anh là Jordi Alba đã rơi vào thế việt vị trước đó nên bàn thắng không được công nhận. Thế trận trên sân nhanh chóng rơi vào vòng kiểm soát của Barcelona bởi sự vượt trội về sức mạnh cũng như lực lượng.

Mặc dù vậy ở những phút tiếp theo, Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà. Hàng thủ của Leganes tổ chức vây ráp rất kín, khống chế được sự nguy hiểm của các ngôi sao tấn công bên phía đội khách. Thậm chí Leganes còn tổ chức những pha phản công khá nguy hiểm. Phút 20, Amrabat khéo léo vượt qua sự truy cản của Rakitic và Pique trước khi tung ra pha cứa lòng kỹ thuật, đáng tiếc bóng lại đi không chính xác.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 28, sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Barca cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Paco Alcacer khéo léo phá bẫy việt vị, anh quyết định tung ra cú dứt điểm ở một góc sút rất khó khiến thủ thành Pichu bất ngờ. Mặc dù cản phá được cú đá đầu tiên của Alcacer tuy nhiên thủ môn của Leganes bất lực trong việc truy cản pha đá bồi của Luis Suarez sau đó.

Những phút tiếp theo, Leganes buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 35, một cầu thủ chủ nhà nhận bóng và tung ra cú cứa lòng nguy hiểm trong vòng cấm, đáng tiếc Stegen đã chơi quá xuất sắc trong pha bóng này. Trước khi hiệp một kết thúc, suýt nữa Leganes đã có bàn gỡ nếu như cú tạt bóng của đội chủ nhà đi thấp hơn một chút nữa.

Bước sang hiệp hai, Leganes đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 52, Beauvue có cơ hội đối mặt với Stegen nhưng cầu thủ này không thể chiến thắng được thủ thành người Đức. 3 phút sau, Gabriel thử tài thủ thành của Barca nhưng một lần nữa Stegen là người chiến thắng.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 60, Barca có bàn thắng gia tăng cách biệt. Alcacer sau pha phối hợp đẹp mắt với Messi đã tung ra cú đá uy lực, tuy nhiên thủ thành Pichu đã xuất sắc đẩy bóng cứu thua. Ngay sau đó Suarez ngã người đá bồi thành công, nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 63, Pique kèm người lỗi để Amrabat dễ dàng vượt qua, tuy nhiên cú đá của cầu thủ này không thể vượt qua đôi tay của Stegen. 6 phút sau, Beauvue di chuyển thông minh đón đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc cú đệm bóng của anh lại đi lên trời.

Đến phút 75, Barca có một pha phối hợp đẹp mắt. Luis Suarez dứt điểm không qua được hậu vệ đội chủ nhà, cú đá bồi sau đó của Vidal lại đi vọt xà. Đến phút 90, Messi sau nỗ lực dứt điểm không thành công đã chuyền ra cho Paulinho. Tiền vệ người Brazil với cái duyên ghi bàn của mình đã ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Chung cuộc: Leganes 0-3 Barcelona

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 00:00 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục