Suarez sẽ vắng mặt bao lâu sau chấn thương ở trận khai màn?

21:26 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnPhía Barcelona đã đưa ra một thông báo cụ thể hơn về tình hình chấn thương của Luis Suarez.

Barcelona đã có một khởi đầu không như mong đợi khi họ để thất thủ trước đại diện xứ Basque, Athletic Bilbao với tỷ số 0-1. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde nhập cuộc một cách đầy bị động và thiếu ý tưởng trong các phương án tấn công trong ngày mà ngôi sao số một câu lạc bộ, Lionel Messi phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân. 

Những tưởng các bản hợp đồng bom tấn có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở tour du đấu hè như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong hoàn toàn có thể khiến cổ động viên Blaugrana vơi đi nỗi nhớ siêu sao 32 tuổi, tuy nhiên hai cầu thủ này như trở thành một con người khác trong trận đấu vừa rồi.

Đã rõ tình hình chấn thương của Luis Suarez - Bóng Đá

 Suarez phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương này.

Griezmann thiếu sự liên lạc cần thiết với các đồng đội, còn De Jong liên tục bị Raul Garcia bám sát như hình với bóng, khiến anh không thể thực hiện những tình huống phát động tấn công như ý. Với những sự yếu kém đó, một kết quả bất lợi dành cho Barca là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, việc mất ba điểm trong trận khai màn mùa giải vẫn chưa phải là tin xấu duy nhất đối với fan đội bóng xứ Catalan trong ngày hôm nay. Mới đây, Marca đã trích dẫn một thông báo từ trang chủ Barcelona về tình hình chấn thương của Luis Suarez. Cụ thể như sau:

"Các cuộc kiểm tra được thực hiện vào sáng thứ Bảy đã xác nhận rằng cầu thủ đội một Luis Suarez đã bị chấn thương bắp chân phải. Mức độ hồi phục của Suarez sẽ quyết định thời gian anh ấy trở lại." 

Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo người Uruguay chỉ ra sân vỏn vẹn 33 phút. Theo Marca, với tình hình hiện tại, anh có thể nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần.

Siêu phẩm của Suarez ở tour du đấu hè vừa rồi:

Trường Sơn | 20:53 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục