Suarez sa sút, Man Utd mời chào, Barca có câu trả lời cho Sanchez

19:31 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHôm qua, giới truyền thông Anh đưa tin Man Utd đang liên hệ Barcelona với mong muốn đem Alexis Sanchez cho mượn.

Sự nghiệp của tiền đạo người Chile đang suy giảm nghiêm trọng tại Old Trafford sau khi anh chuyển đến từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018.

Barcelona không mua Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez không có tương lai ở Man Utd.

Sanchez mới chỉ ghi được ba bàn thắng ở Premier League trong hơn một năm và rõ ràng không còn nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd đã muốn để Sanchez ra đi bởi mức lương khổng lồ của cựu ngôi sao Barcelona.

Và cũng vì vấn đề lương bổng, ít có đội bóng nào muốn có Sanchez. Theo đó, Quỷ đỏ đành tính đến phương án để tiền đạo 30 tuổi này ra đi theo dạng cho mượn.

Barcelona là điểm đến hứa hẹn cho Sanchez, bởi cầu thủ này từng thi đấu không tồi ở Camp Nou. Hơn nữa, gã khổng lồ xứ Catalan lại đang thiếu tiền đạo, còn chân sút chủ lực Luis Suarez đã sa sút nặng nề. Tuy nhiên mới nhất, ấn phẩm của Catalan, tờ Mundo Deportivo khẳng định Sanchez không hề nằm trong kế hoạch của Barcelona.

Như vậy, lúc này, Man Utd chỉ còn có hy vọng các đội bóng ở Trung Quốc sẽ chi tiền để đón rước Sanchez đến châu Á mà thôi.

Alexis Sanchez trong màu áo Barcelona:

Minh Tuấn | 18:33 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục