Suarez rời đi trong nước mắt, Messi liền "chửi thẳng mặt" BLĐ Barca

20:14 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi không hài lòng về sự ra đi của người bạn thân.

 

Suarez chia tay Barca

Barcelona vừa chia tay chân sút ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ đồng thời cũng là bạn thân của Lionel Messi, tiền đạo Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay buộc phải rời khỏi Camp Nou sau khi HLV Ronald Koeman đến tiếp quản đội bóng xứ Catalan.

Cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan cho rằng, sự giảm sút về mặt phong độ khiến Suarez không thể đáp ứng yêu cầu mà ông đề ra và trước tình hình này, ngôi sao 33 tuổi đã chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid, đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội với Barca.

Luis Suarez tiết lộ mối quan hệ với ROnald Koeman - Bóng Đá

 Suarez chia tay Barca để chuyển đến đầu quân cho Atletico.

Việc phải tạm biệt đối tác ăn ý cũng như người bạn thân nhất tại Camp Nou khiến Messi không hài lòng. Anh đã đăng tải lên Instagram một thông điệp gửi đến Suarez, đồng thời thẳng thừng chỉ trích cách hành xử của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

"Cậu phải rời đi xứng đáng với những gì cậu đã làm cho câu lạc bộ này, một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Barca. Đạt được những danh hiệu quan trọng ở cả góc độ cá nhân lẫn tập thể," Siêu sao 33 tuổi viết.

"Cậu không phải là kẻ đáng bị xua đuổi như những gì họ đã làm, nhưng thật sự mà nói, tôi cũng chẳng còn quá ngạc nhiên nữa."

Được biết, đây đã là lần thứ hai El Pulga lên tiếng chỉ trích thượng tầng Blaugrana, sau khi công khai bày tỏ ý định chia tay câu lạc bộ hồi đầu mùa hè.

Trường Sơn | 19:16 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục