Suarez rời Barca, Ter Stegen nhắn gửi thông điệp đầy cảm xúc

11:10 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến Luis Suarez chia tay Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã có một thông điệp nhắn gửi.

 

Video Suarez chia tay Barca

Luis Suarez đã chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó. Cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, ngôi sao người Uruguay đã giành hàng loạt danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League. Ở Nou Camp, trải qua ngần ấy mùa giải, tiền đạo sinh năm 1987 vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ. Chính vì thế nên sự ra đi của Suarez khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Lionel Messi đã bày tỏ sự bức xúc về vấn đề này. Trong khi đó, Neymar, 1 người đồng đội cũ của Suarez tại Barca, đã lên lên tiếng chỉ trích cựu vương La Liga. Số người nói về sự việc của Suarez chưa dừng lại ở đó. Marc-Andre ter Stegen vừa dành những ngôn từ xúc động nhất để tri ân cựu sao Liverpool trên Twitter:

"Luis, anh sẽ mãi là huyền thoại của Barca. Chúng tôi hạnh phúc vì niềm vui, vì đóng góp mà anh dành cho câu lạc bộ trong vòng 6 năm qua. Giờ đây, tôi sẽ hướng đến việc đối đầu với anh trong tương lai. Đó sẽ là thử thách mới mẻ. Tôi chúc anh và gia đình của mình những điều tốt nhất vào thời gian tới."

Marc-Andre ter Stegen sends classy goodbye message to Luis Suarez - Bóng Đá

 Ter Stegen rất thân với Suarez tại Barca.

Việc Suarez đầu quân cho Atletico Madrid sẽ khiến La Liga mùa giải năm nay trở nên đáng xem. Ngày anh gặp lại Barca chính là thời điểm những dòng cảm xúc lẫn lộn ùa về trong lòng NHM.

Lữ Phong | 10:12 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục