Suarez phấn khích tột độ thách đấu Play Station với đồng đội

19:41 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trong phòng tập của Barcelona đã chia thành 2 phe để chiến đấu Play Station với nhau.

Những cầu thủ hăng say với Play Station như Paco Alcacer, Denis Suarez, Luis Suarez, Andre Gomes, Nelson Semedo và Lucas Digne đã chai làm hai đội. Họ chiến đấu với nhau qua game bóng đá.

Suarez phấn khích tột độ đấu Play Station với đồng đội - Bóng Đá

 Suarez cực phán khích khi chơi cùng đồng đội.

Tiền đạo người Uruguay là thành viên hăng say nhất. Anh liên tục hò hét và cổ vũ đồng đội chơi máu lửa hơn. Thậm chí, Suarez còn gọi thủ môn Marc André Ter Stegen là "người Đức", Denis Suárez là "Galician." Với màn diễn sâu thú vị của Suarez đã khiến anh nhận được khá nhiều lượt thích trên mạng xã hội.

Bỏ qua giai đoạn khủng hoảng đầu mùa, Suarez đã lấy lại bản năng săn bàn bằng chính nỗ lực vươn lên của bản thân. Suarez được Whoscored chấm 9,3 điểm, ngang bằng với Leo Messi. 

Suarez đang trở thành nỗi khiếp sợ thật sự của các đội bóng. Tiền đạo người Uruguay đã nổ súng liên tục 8 lần trong 6 trận gần nhất cho CLB. Trong đó, không thể không nhắc đến bàn thắng gần như biến Real thành cựu vương trên thánh địa Bernabeu.

Ở tuổi 31, Suarez thích nghi với việc chơi dạt cánh trong sơ đồ mới mẻ 4-4-2 của Valverde, lùi sâu làm mắc xích liên kết đồng đội. Messi gánh trọng tránh Neymar để lại, còn anh cố gắng chia sẻ cùng Leo.

Tiền đạo người Uruguay xuất sắc là không có gì bàn cãi. Dù phải hy sinh vị trí yêu thích vì Messi, Suarez cũng biết cách vượt qua để tìm lại bản thân và trở nên hoàn hảo hơn.

Video ghi lại khoảnh khắc phấn khích của Suarez khi chơi Play Station

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục