Suarez: Ở quê tôi, người ta cắn nhau ầm ầm!

22:45 Thứ tư 24/04/2013

Luis Suarez đã đứng lên tự bào chữa cho mình sau khi bị "chộp" trên ống kính truyền hình khi đang cắn vào tay trung vệ Chelsea Branislav Ivanovic. Anh tuyên bố rằng ở Uruguay, việc cắn người khác là một nét văn hoá phổ biến chứ không hề mang ý nghĩa tiêu cực như ở Anh.

"Ở nơi tôi sinh ra và lớn lên, chuyện một người cắn người khác như một kiểu vui đùa không có gì là lạ cả," Suarez nói. Cũng cần phải nhớ rằng biệt danh tiếng TBN của anh ở Uruguay là "el lunatico que muerdo todo" - tạm dịch: "Gã điên luôn cắn người."

Suarez đá bóng giỏi, nhưng hành xử lại rất kém - Ảnh: Internet

"Khi người ta thấy tôi cắn tay Ivanovic, họ liền đi đến kết luận mà không thèm suy xét gì cả. Nhưng tôi không có ý xấu. Đó chỉ là một cú hẩy răng nhè nhẹ, một cử chỉ hài hước mà thôi."

"Dù sao đi nữa, anh ta cũng đã ôm tay tôi, mà ai cũng biết các ngón tay là những chiếc răng của bàn tay, nên nói rằng anh ta khiêu khích tôi trước cũng không ngoa."

Hồi còn chơi cho Ajax, tiền đạo 26 tuổi đã từng bị đuổi khỏi sân và cấm thi đấu 7 trận vì tội cắn đối thủ.

Tuy nhiên, khả năng Suarez thoát tội là rất thấp, bởi anh không phải là người Anh. Còn nhớ hồi năm 2006, tiền đạo Tottenham Jermaine Defoe đã cắn rất lộ vào tay Javier Mascherano, nhưng cuối cùng vẫn bình an vô sự và không bị thêm án phạt nào.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục