Suarez nói gì trước cơ hội trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 của Barca?

11:33 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đang đứng trước cơ hội nâng cao vị thế của mình trong lịch sử của Blaugrana.

Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Lautaro Martinez là cái tên được các cule chú ý nhiều bậc nhất. Barcelona như đã biết, có ý muốn đưa sát thủ người Argentina về thay thế cho Luis Suarez.

Dù vậy, mức phí chuyển nhượng đang trở thành rào cản giữa đôi bên, khi mà Inter Milan đưa ra con số lên tới 111 triệu euro.

Dĩ nhiên sẽ là hoàn hảo nếu Martinez cập bến Camp Nou. Tuy nhiên trong trường hợp không thể mua được Martinez, có lẽ NHM Barca cũng không cần phải lo lắng quá nhiều cho mùa giải tới cho vị trí số 9, bởi họ vẫn có một Luis Suarez cực kỳ đẳng cấp.

Luis Suarez on possibly becoming the third-best goalscorer at Barca: 'It's always welcome to leave a mark on such a big club' - Bóng Đá

Luis Suarez đang đứng trước cơ hội trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử Barca.

Lúc này, anh đã có 191 bàn thắng cho Barca, thiếu 3 bàn nữa để cân bằng thành tích của huyền thoại Laszlo Kubala, cũng là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử Gã khổng lồ xứ Catalan.

Nói về điều này trên trang chủ CLB, Luis Suarez nói:

"Các kỷ lục sẽ tự đến. Điều tôi cần làm lúc này, đó là tập trung vào việc giúp đỡ câu lạc bộ nhiều nhất có thể."

"Tất nhiên nếu có cơ hội để xô đổ kỷ lục của một huyền thoại như Kubala, tôi phải nói rằng luôn thật tuyệt khi để lại dấu ấn ở một câu lạc bộ lớn như Barca."

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20

Anh Tú | 11:03 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục