Suarez, Messi đích thị là 'ác mộng' của Valencia

00:04 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Luis Suarez đã cùng nhau nổ súng giúp Barcelona hạ gục Valencia ở trận đấu sớm vòng 9 La Liga.

suarez-messi

 Messi và Suarez khiến Valencia ôm hận. Ảnh: Internet.

Phải hành quân đến sân Estadio de Mestalla, Barcelona đã gặp vô vàn khó khăn trước chủ nhà Valencia tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng kịp thời của của Lionel Messi và Luis Suarez, CLB xứ Catalan đã giành trọn 3 điểm.

Trận này, Lionel Messi tiếp tục là ngòi nổ của đoàn quân HLV Luis Enrique với một cú đúp. Trước đó, với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Manchester City ở đấu trường Champions League giữa tuần qua, El Pulga cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương.

Với 2 bàn thắng trong trận này, Messi đã nâng tổng số pha lập công vào lưới Valencia lên con số 19 bàn thắng chỉ sau 21 lần chạm trán. Thống kê chỉ ra rằng, trong 10 mùa giải qua, chân sút người Argentina đều ít nhất 1 lần sút tung lưới 'Bầy dơi'.

Không chịu thua kém Messi, Luis Suarez cũng đạt được một thành tích ấn tượng. Theo đó, chủ nhân của Chiếc giày vàng châu Âu đã có được 7 pha lập công vào lưới Valencia, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác mà anh từng giáp mặt.

Ở vòng đấu này, Valencia đã chơi cực kỳ ấn tượng và cũng đã một lần vượt lên dẫn trước Barcelona nhưng trước sự xuất chúng của Messi và Suarez, họ đành ngầm ngùi trắng tay ngay trên sân nhà.

Diễn biến trận Valencia 2-3 Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:02 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục