Suarez lập hat-trick, Barca chơi tennis trên sân nhà

07:10 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnBất ngờ mở tỷ số trước, Girona sau đó đã phải nhận "cơn thịnh nộ" từ phía đội chủ nhà.

Ngay ở phút thứ 3, hàng phòng ngự của Barca chơi chệch choạc và bất ngờ để Girona chọc thủng lưới trước. Tuy nhiên khi CĐV đội khách chưa kịp ăn mừng bàn thắng xong thì Barca đã có bàn gỡ hòa ngay sau đó. Lionel Messi có đường chọc khe tinh tế để Luis Suarez phá bẫy việt vị băng xuống và sút tung lưới Girona.

Những phút tiếp theo tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Phút 19, nhận đường chuyền của Suarez, Messi thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn, rất may một hậu vệ của Girona đã kịp lao về cứu thua. Phút 28, vẫn là Messi đi bóng giữa rừng cầu thủ Girona trước khi dứt điểm hiểm hóc, bóng đi vọt xà ngang.

 - Bóng Đá

 Suarez thăng hoa.

Đến phút 30, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền dài vượt tuyến từ phần sân nhà, Suarez gãy bóng nhẹ nhàng cho Messi. Siêu sao người Argentina rê bóng trước vượt qua sự đeo bám của hàng phòng ngự Girona trước khi sút tung lưới của thủ thành Bounou.

Phút 36, được hưởng một quả đá phạt ở vị trí thuận lợi, Messi thực hiện cú đá đầy quỷ quyệt khi anh sút bóng chìm, vượt qua hàng rào chắn và đi vào lưới. Đến phút 44, vẫn là Messi đi bóng qua hàng loạt cái bóng áo đỏ và chọc khe cho Coutinho đang băng xuống bên cánh trái. Tiền vệ người Brazil sau đó đã đệm bóng một chạm, dọn cỗ cho Suarez nâng tỷ số lên 4-1. Hiệp một kết thúc với lợi thế an toàn cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Phút 54, nhận bóng từ Dembele, Luis Suarez thực hiện pha đặt lòng kỹ thuật, đáng tiếc bóng lại dội cột dọc khung thành. Phút 57, Dembele khéo léo loại bỏ một hậu vệ trong vòng cấm, đáng tiếc cú đá chéo góc của anh đi chệch khung thành.

 - Bóng Đá

Coutinho có siêu phẩm.

Phút 66, từ cánh trái, Coutinho thực hiện cú đá sở trường bên ngoài vòng cấm, vẽ nên một siêu phẩm vào lưới Girona. 10 phút sau, Dembele bứt tốc sau đường chọc khe của Rakitic và căng ngang như đặt để Suarez hoàn tất cú hattrick trong trận đấu.

Phút 82, xuất phát từ quả đá phạt góc, Vermaelen có cơ hội đánh đầu, đáng tiếc bóng dội xà ngang bật ra. Đến phút 90+2, Stegen có cơ hội hiếm hoi được “trổ tài” khi phải đổ người hết cỡ để cản phá một cú đá rất mạnh của đối thủ. Đó cũng là tình huống đá chú ý cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi này, Barca đã gây áp lực không nhỏ lên Atletico, đội bóng thi đấu sau họ, với khoảng cách 10 điểm trên BXH.

Chung cuộc: Barca 6-1 Girona

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 06:42 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục