Suarez & Iniesta công khai 'mồi chài' Isco

02:12 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnIsco đang được khá nhiều ngôi sao của Barcelona lôi kéo, đặc biệt phải kể đến Luis Suarez và Andres Iniesta.

Isco từng là quân bài ưa thích trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti nhưng dưới thời Zinedine Zidane, Isco chỉ đóng vai trò dự bị. Hiện tại, chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng nhưng BLĐ Los Blancos chưa có động thái gia hạn hợp đồng nào với Isco.

Suarez & Iniesta công khai 'mồi chài' Isco - Bóng Đá

 Isco được chào đón tới Barca.

Với những gì đang diễn ra, tờ Marca khẳng định, Isco đã rục rịch lên kế hoạch chia tay sân Bernabeu. Và điểm đến của tiền vệ người Tây Ban Nha có thể là Barcelona khi anh đang được chính ngôi sao của CLB xứ Catalan dụ dỗ.

Cụ thể, Andres Iniesta đang tập trung trên tuyển TBN cùng Isco cho hay: "Isco là một cầu thủ xuất sắc sở hữu tài năng thiên phẩm. Những mùa giải gần đây, cậu ấy thi đấu rất tốt và lại đang khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Isco là một cầu thủ cực kỳ quan trọng không chỉ với đội tuyển quốc gia mà còn ở CLB. Cậu ấy còn khá trẻ và vẫn còn có thể phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Cậu ấy là một cầu thủ mà mọi CLB đều muốn có."

Trong khi đó, Luis Suarez tiếp lời: "Tất nhiên tôi muốn Isco trở thành đồng đội tại Barcelona. Dù vậy, cậu ấy vẫn còn đang trong hợp đồng với Real Madrid, chúng ta phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu Real không gia hạn, chúng tôi có thể đàm phán."

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:38 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục