"Suarez đã hết cắn người, giờ hắn là tên ăn vạ"

08:44 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Eric Cantona mới đây đã lên tiếng chỉ trích chân sút Luis Suarez sau khi chứng kiến thắng lợi khó tin của Barcelona trước PSG tại Champions League.

Đó là trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Suarez là nhân tố chủ chốt trong thắng lợi huỷ diệt 6-1 của Barca và giúp đội bóng xứ Catalan góp mặt ở vòng trong.

Suarez bị huyền thoại người Pháp, Eric Cantona chỉ trích. 

Suarez là người khai thông thế bế tắc của trận đấu ngay ở phút thứ 3, đồng thời kiếm về một quả 11m sau tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi trung vệ Marquinhos. Vốn dĩ là một người Pháp, huyền thoại Eric Cantona có lý do để bất bình về màn trình diễn của Suarez.

Chia sẻ với tờ Eurosport, Cantona cho biết: "Suarez không còn là kẻ chỉ biết cắn người nữa, hắn giờ đây đã chuyển sang ăn vạ. Đó là điều không tốt, hắn cứ như diễn kịch trên sân. Hắn tỏ ra đau đớn khi cầu thủ đối phương vung tay vào cổ họng, thật nhảm nhí. Đây là thứ bóng đá xấu xí, trẻ con không được phép theo dõi."

Suarez không phải là nạn nhân duy nhất hứng "gạch đá" từ Cantona. Cái tên tiếp theo trong tầm ngắm của cựu danh thủ này là John Stones của Manchester City. Ông cho biế thêm: "Giờ chúng ta đã biết vì sao cậu ấy có giá trên trời như thế. Cứ như có một chiếc xe đầy đủ trang bị được cậu ấy kéo đi mỗi khi chơi bóng (sự nặng nề). Câu hỏi lúc này không phải là ai sẽ rời đi khi mùa Hè đến, mà ai sẽ trụ lại?"

Chiêm ngưỡng tài năng của John Stones:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục