Suarez bỏ ngỏ khả năng quay lại Ajax

21:11 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLuis Suarez vẫn cảm thấy biết ơn đội bóng của giải Eredivisie vì đã cho anh cơ hội bước ra ánh sáng.

Mới đây, Luis Suarez đã nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và chia sẻ về những dự định trong tương lai. Anh tiết lộ rằng mình có thể quay về Ajax nếu cảm thấy bản thân không còn có thể cống hiến cho Barcelona được nữa.

luis-suarez

 Suarez luôn biết ơn Ajax. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Uruguay đã có quãng thời gian thi đấu thành công cùng Ajax từ năm 2007 đến năm 2011. Sau khi chuyển đến Liverpool, anh từng hứa hẹn một ngày nào đó sẽ quay về Ajax. Mới đây, Suarez cũng tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca, nhưng mới đây anh cũng không loại trừ việc trở lại đội bóng cũ.

Trả lời với De Telegraaf, Suarez cho biết: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật khi khoác áo Barca và hy vọng rằng tôi sẽ ở đây đến hết sự nghiệp. Nhưng tôi phải thi đấu với khả năng cao nhất.

Tất nhiên tôi muốn một ngày nào đó sẽ trở lại Ajax, thậm chí là chỉ để cảm ơn đội bóng. Ở nơi đó, tôi đã được châu Âu biết đến.

Suarez trải qua tuổi thơ khó khăn nhưng anh cảm thấy điều đó đã làm anh có được thành công như ngày hôm nay. Giờ đây, Suarez đã trở thành chân sút đẳng cấp hàng đầu và thu được vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục