Suarez bị đại gia Qatar chèo kéo

19:37 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Barcelona đang nhận được một lời đề nghị của một CLB Trung Đông.

 

Bàn thắng đẹp của Suarez tại Ajax

Do gánh nặng về mặt tuổi tác, những năm tháng đỉnh cao đang dần xa rời Luis Suarez. Dù vẫn giữ được khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, song khả năng di chuyển không còn linh hoạt đã khiến tiền đạo người Uruguay bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở mùa giải hiện tại và thêm vào đó là những chấn thương dai dẳng.

Chính vì vậy, một số đồn đoán cho rằng cựu cầu thủ Liverpool sẽ rời Camp Nou khi Barca chiêu mộ thành công tiền đạo Lautaro Martinez, ngôi sao được quy hoạch để thay thế vị trí của anh.

Suarez:

 Suarez đang dần sa sút phong độ.

Trước tình hình hiện tại, tiền đạo 33 tuổi cần lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ phù hợp trước khi chia tay đội bóng xứ Catalan và câu lạc bộ Al-Arabi của Qatar đang nổi lên như một trong những sự lựa chọn tiềm năng dành cho anh theo Bein Sport.

Nguồn tin trên cho hay, đại diện đến từ Trung Đông đang được cho là muốn ngồi vào bàn đàm phán để chốt một bản hợp đồng với Luis Suarez. Với nguồn lực tài chính dồi dào, họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về mức đãi ngộ mà cựu cầu thủ Liverpool đưa ra.

Đội bóng này cũng đang sở hữu một ngôi sao cũ bên phía Barca, trung vệ Marc Muniesa và là đối thủ của CLB Al Sadd (đội bóng do Xavi Hernandez dẫn dắt).

Trường Sơn | 18:39 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục