Sửa sang hàng lang phải, "Người đặc biệt" đang tính "hút máu" Bầy Cáo

10:12 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vẫn đang tích cực tìm kiếm những cái tên chất lượng có thể chiêu mộ vào tháng 1 tới.

HLV Jose Mourinho đang có thành tích tốt ở giai đoạn đầu dẫn dắt Tottenham Hotspur, nhưng cũng cần đánh giá khách quan rằng thử thách đến với ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn chưa quá nhiều. Để đối mặt với những thách thức cam go hơn trên chặng đường phía trước, đặc biệt là ở nửa sau của mùa giải, “Người đặc biệt” vẫn đang tích cực tìm kiếm những cái tên chất lượng để bổ sung vào đội hình Gà trống.

Theo tờ báo Bỉ Het Nieuwsblad, Tottenham đã thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến hậu vệ phải người Bồ Đào Nha của Leicester, Ricardo Pereira. Mourinho đã sớm bộc lộ ý muốn chiêu mộ một cầu thủ đủ sức cạnh tranh với Serge Aurier ở vị trí hậu vệ phải, và Pereira có thể là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Về phía Leicester, Bầy cáo cũng được cho là đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế trong trường hợp cầu thủ 26 tuổi chuyển đến Bắc London.

Spurs are reportedly weighing up a move for Leicester right-back Ricardo Pereira in January - Bóng Đá

Hậu vệ Ricardo Pereira là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Tottenham.

Ricardo Pereira cập bến sân King Power từ Porto vào năm 2018 và đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất ở Premier League. Mùa này, anh đã ra sân từ đầu ở tất cả các trận đấu của đoàn quân đang bay cao dưới thời HLV Brendan Rodgers.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong cả tấn công và phòng ngự với đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, cũng như giúp đội bóng của Rodgers có nhiều trận đấu sạch lưới nhất giải. Đây là một so sánh tương phản rõ ràng với Tottenham – những người mới chỉ giữ sạch lưới 2 lần, do đó việc HLV Jose Mourinho cân nhắc một cái tên như Ricardo Pereira cũng không phải là điều gì quá đáng ngạc nhiên.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham Hotspur vào lưới Chelsea:

Ngọc Bách | 08:38 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục