“Sự vắng mặt của De Ligt đã giúp Lyon đánh bại Juventus”

13:15 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn người Ba Lan cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng của mình bị đánh bại trên đất Pháp.

Rạng sáng nay (27/2), Juventus chạm trán Lyon trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Maurizio Sarri đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Lucas Tousart là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu ở Parc Olympique Lyonnais, giúp “Sư tử sông Rhones” giành chiến thắng trước “Lão phu nhân”. Với kết quả này, Juventus sẽ phải đánh bại Lyon với cách biệt 2 bàn trở lên thì mới có thể tiến vào tứ kết.

Szczesny:

 Matthijs de Ligt đã đổ máu trong trận đấu với Lyon.

Các Juventini có lí do để cảm thấy cay đắng với tỉ số tại Parc Olympique Lyonnais bởi bàn thắng của Lucas Tousart được ghi khi Matthijs de Ligt bị đổ máu và phải tạm rời sân để băng bó vết thương. Wojciech Szczesny cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, thủ môn người Ba Lan đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1, thi đấu khá lộn xộn. Sang hiệp 2, toàn đội đã cố gắng để thay đổi kết quả nhưng vẫn không thành công. Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ vẫn có thể thay đổi khi bước vào trận lượt về. Hôm nay, Juventus đã phải trả giá bằng 1 thất bại nhưng tôi nghĩ rằng vẫn có những dấu hiệu tích cực và toàn đội phải tiếp tục tiến lên.

Sự vắng mặt của De Ligt đã giúp Lyon tạo ra sự khác biệt vời 1 bàn thắng nhưng lẽ ra trận đấu phải tạm dừng ngay sau khi cậu ấy bị phạm lỗi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã mắc sai lầm trong tình huống đó.”

(*) Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:



Faro | 12:45 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục