Sự trỗi dậy của các tài năng trẻ

13:35 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnDenis Shapovalov và Alexander Zverev là những tay vợt trẻ đang thi đấu rất ấn tượng ở Rogers Cup khi đã giành vé vào tứ kết.

eight_col_Alexander_Zverev

 Zverev, một trong hai tay vợt trẻ lọt vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Tay vợt 20 tuổi người Đức, Alexander Zverev đang chơi quá ấn tượng trong năm 2017 với việc giành được 4 chức vô địch trong đó nổi bật nhất là chức vô địch ATP 1000 tại Rome Masters.

Trước giải đấu này, Zverev vô địch Citi Open (ATP 500) sau khi đánh bại đối thủ Nam Phi Anderson trong trận chung kết, duyên nợ lại đưa họ gặp nhau tại tứ kết Rogers Cup.

Trong 2 năm trở lại đây, hai tay vợt đã gặp nhau tới 3 lần và chiến thắng đều thuộc về tay vợt trẻ người Đức. Ở cuộc chạm trán lần thứ 4, Zverev vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Anderson.

Trong khi đó tay vợt 18 tuổi người Canada - Shapovalov mới 18 tuổi xứng đáng được trao tặng danh hiệu "Ngựa ô" tại Rogers Cup sau khi đánh bại hạt giống số 1 Rafael Nadal tại vòng 3, trước đó tay vợt này cũng khiến cựu vô địch US Open - Del Potro "ôm hận" tại vòng 2.

Với những cú quả chắc nịch, thi đấu với phong thái tràn đầy tự tin Shapovalov hoàn toàn có cơ hội lọt vào trận chung kết giải đấu, dù vậy trước mắt tay vợt chủ nhà Canada sẽ phải vượt qua Adrian Mannarino (Pháp) người cũng đang gây bất ngờ khi hạ được hạt giống số 6 Raonic ở vòng 2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:35 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục