Sự trở lại của Thiago Silva

12:10 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã chính thức được gọi lên tập trung cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

silva-tro-lai

 Silva trở lại. Ảnh: Internet.

Cách đây ít giờ, HLV trưởng Brazil, ông Tite đã công bố danh sách tham dự 2 trận đấu quan trọng gặp Bolivia và Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Thiago Silva.

Trước đó, Thiago Silva đã không xuất hiện trong thành phần tuyển Brazil gần 1 năm qua vì mâu thuẫn với HLV Carlos Dunga. Khi đó, cầu thủ thuộc biên chế PSG bất ngờ bị Dunga tước băng đội trường và trao tay Neymar nhưng không hề đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Không được may mắn như Silva là trường hợp của trung vệ David Luiz. Dù mới cập bến sân Stamford Bridge nhưng Luiz không được Tite đoái hoài, ngược lại 2 người đồng đội mới của anh là Oscar và Willian đều góp mặt lần này.

Trong khi đó, tân binh trẻ của Man City, Gabriel Jesus tiếp tục được triệu tập sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, cùng với đó là một Fernandinho đang đạt phong độ cực cao dưới thời Pep Guardiola. Tuy vậy, Fernandinho có thể chỉ là phương án dự phòng cho tiền vệ của Real Madrid, Casemiro.

Đội hình 24 cầu thủ Brazil được HLV Tite triệu tập:

Thủ môn: Alisson (Roma-ITA), Muralha (Flamengo-BRA), Weverton (AtléticoPR-BRA)

Hậu vệ: Gil (Shandong Luneng-CHN), Marquinhos (PSG-FRA), Miranda (Inter Milan-ITA), Thiago Silva (PSG-FRA), Dani Alves (Juventus-ITA), Fagner (Corinthians-BRA), Filipe Luis (Atlético Madrid-ESP), Marcelo (Real Madrid-ESP)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid-ESP), Fernandinho (Manchester City-ENG), Giuliano (Zenit-RUS), Lucas Lima (Santos-BRA), Oscar (Chelsea-ENG), Paulinho (Guangzhou Evergrande-CHN), Philippe Coutinho (Liverpool-ENG), Renato Augusto (Beijing Guoan-CHN), Willian (Chelsea-ENG)

Tiền đạo: Douglas Costa (Bayern Munich-GER), Roberto Firmino (Liverpool-ENG), Gabriel Jesus (Manchester City-ENG), Neymar Jr. (Barcelona-ESP)

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục