Sự trở lại của Ibra ở World Cup có thể phá nát đội hình Thụy Điển

16:04 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh chứng kiến Ibra quay lại trong đội hình tuyển quốc gia Thụy Điển, thủ môn Johan Johnsson đã lên tiếng cảnh báo hiệu ứng tồi tệ Zlatan có thể mang lại.

Ibrahimovic đã tuyên bố chia ĐTQG Thụy Điển sau EURO 2016, tuy nhiên khi chứng kiến đội bóng quê hương vượt qua người Ý ở vòng play-off để giành tấm vé đến với World Cup 2018 ở Nga, cựu tiền đạo M.U có vẻ hứng thú nếu được tiếp tục gọi lên tuyển.

Với nhiều người, sự trở lại của Ibra mang đến một tín hiệu lạc quan. Trái lại, một số người lại lo sợ, trong đó có Johan Johnsson – sự lựa chọn thứ 2 của tuyển Thụy Điển hiện tại ở vị trí thủ môn sau Robin Olsen. Johnsson cho rằng sự trở lại của Ibra hoàn toàn có thể phá hủy tập thể đã cùng nhau vượt qua vòng loại World Cup.

“Mọi thứ tùy thuộc vào sự lựa chọn của HLV, nếu cảm thấy phù hợp ông ấy sẽ mang anh ta đến Nga. Chúng tôi đã xoay sở để cùng vượt qua vòng loại mà không có Zlatan, tôi nghĩ World Cup cũng sẽ tốt đẹp với Thụy Điển nếu không có anh ấy,” thủ môn hiện đang thi đấu cho Guingamp ở Ligue 1 phân trần.

 - Bóng Đá

 Ibra có thể mang đến hậu quả khôn lường.

“Là một tập thể, chúng tôi cố gắng kết nối từng vị trí với nhau. Còn Zlatan, anh ấy là người theo chủ nghĩa tôn sùng bản thân, cả đội phải phục vụ anh ấy.”

“Mọi thứ rất khác khi bạn chơi bóng cạnh những người như Zlatan, Ronaldo hay Messi. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, bạn luôn muốn dùng họ để giành chiến thắng theo cách lý thú nhất. Tôi không biết liệu HLV có muốn tạo nên một sự thay đổi lớn hay không. Vì nếu Zlatan trở lại, cả hệ thống chiến thuật cũng phải thay đổi theo lối chơi của anh ấy,” Johnsson phân tích về tầm ảnh hưởng của Ibra. 

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 15:56 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục