SỰ THẬT về thái độ khó chịu của Mohamed Salah

07:26 Thứ năm 20/09/2018 | 1

Sau trận thắng rực rỡ của Liverpool, Mohamed Salah, từ chỗ người hùng của đội bóng đột nhiên trở thành một "kẻ tội đồ".

Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ cho Liverpool với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, phong độ của Mohamed Salah ở mùa giải thứ 2 là điều khiến các khán giả quan tâm nhất.

Không ngoài dự đoán, kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Ai Cập bắt đầu chơi mờ nhạt hơn so với các đồng đội trên hàng công, và Salah càng khiến người ta e ngại bởi hành động ném chai nước tỏ vẻ giận dữ khi chứng kiến Roberto Firmino ghi bàn mang về chiến thắng cho The Reds.

SỰ THẬT về thái độ khó chịu của Mohamed Salah - Bóng Đá

Salah đã khiến mọi người phải e ngại vì những phản ứng của mình.

Sau đó, câu chuyện càng đi xa hơn khi cựu sao AS Roma không ở lại đường biên cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Paris Saint-Germain. Những cái nhìn ác cảm bắt đầu hướng vào chân sút vốn nổi tiếng hiền lành này.

Tuy nhiên mới đây, tờ Mirror của Anh đã có những tiết lộ giải oan cho tiền đạo 26 tuổi. Theo đó, thái độ tức giận và không ở lại sau trận đấu đều đến từ việc anh bị triệu tập để kiểm tra doping sau trận.

Và sau bài kiểm tra, trở về phòng thay đồ Liverpool, Mohamed Salah chính là cầu thủ ăn mừng chiến thắng cuồng nhiệt nhất, cùng Sadio Mane nhảy múa tưng bừng.

Các CĐV Liverpool có thể tạm thở phào nhẹ nhõm, có thể Salah đang gặp vấn đề về phong độ, nhưng về mặt con người, anh vẫn là một Salah đáng mến như trước đến nay.

Thanh Vũ | 05:40 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục