Sự thật phía sau việc Mourinho đến Croatia để tuyển quân

23:31 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt cho hay ông đến Croatia để tận hưởng kỳ nghỉ của mình vì… ghét thời tiết hiện tại ở thành phố Manchester.

Ngày hôm qua, nhiều nguồn tin tại Anh cho hay HLV Jose Mourinho đã đích thân đáp chuyến bay đến Croatia để tiếp cận một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United là Ivan Perisic.

Sự thật phía sau việc Mourinho đến Croatia để tuyển quân - Bóng Đá

 Mourinho đến Croatia để tránh mưa. Ảnh: FFT

Đội tuyển quốc gia Croatia của Perisic sẽ có trận đấu với Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Perisic không thể ra sân do bị treo giò. Bởi vậy, nếu thực sự muốn gặp gỡ và tiếp cận tuyển thủ Croatia, Mourinho dường như sẽ không gặp phải khó khăn nào.

Trong khi đó, Người đặc biệt lại khiến phóng viên phải ‘á khẩu’ khi đưa ra lý do thực sự mà ông bay đến Croatia. Không phải chân sút của Inter Milan, mà là thời tiết khó chịu tại Manchester khiến Mourinho muốn chọn một điểm đến với khí hậu dễ chịu hơn cho kỳ nghỉ ngắn hạn của mình:

“Tôi chẳng có gì phải giấu diếm cả. Tôi chỉ đến đây để tận hưởng vài ngày nghỉ và thăm hỏi vài người bạn như là Predrag Mijatovic hay Davor Suker. Tôi biết nhiều người tin là tôi đến đây để ‘thị sát’ vài cầu thủ, nhưng trong bóng đá, bạn không cần phải di chuyển xa đến vậy để ‘xem giò’ 1 cầu thủ, tôi hiểu tất cả bọn họ. Tôi đến đây để thư giãn và tận hưởng thời tiết dễ chịu, và để tránh khí hậu mưa phùn ẩm ướt tại Manchester.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:10 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục