Sự thật Mourinho đến Dortmund? Sếp lớn đã có câu trả lời

15:17 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnTin đồn Borussia Dortmund sắp thay tướng bắt đầu được quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Borussia Dortmund vừa có trận thua tâm phục khẩu phục trước Inter Milan tại Champions League. Thất bại với tỉ số 0-2 trên đất Ý, á quân Bundesliga đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu của mình. Lúc này, đội bóng vùng Ruhr đang rơi vào tình cảnh khó khăn.

Trận thua này tiếp tục trở thành hồi chuông cảnh báo dành cho HLV Lucien Favre. Trong gần 1 tháng qua, Favre và các học trò thể hiện bộ mặt vô cùng tồi tệ. Dortmund thắng 2, hòa 4 và thua 1 trong giai đoạn đó. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng đang cân nhắc "trảm" Favre.

Ngày hôm qua, trên SportBild xuất hiện thông tin Jose Mourinho sẽ trở thành nhà cầm quân tiếp theo làm việc ở Signal Iduna Park. Điều này xảy ra trong bối cảnh chiếc ghế của Favre đang bị lung lay dữ dội và nhiều khả năng nhà cầm quân người Thụy Sỹ phải ra đi.

BVB boss backs Favre amid Mourinho speculation - Bóng Đá

 Đang xuất hiện tin đồn Favre bị thay bởi Mourinho.

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ do báo chí đề cập chứ chưa có nguồn chính thống nào từ người trong cuộc. Và mới đây, sau trận thua Inter Milan, GĐTT của Dortmund, Michael Zorc đã nói rõ về điều này, trích dẫn từ bulinews:

"Bài bào đó hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại chẳng có bất kỳ thỏa thuận nào về câu chuyện HLV của Dortmund. Chúng tôi rất vui khi đang có Lucien Favre."

Video Lampard đáp trả Mourinho:

Lữ Phong | 14:10 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục