Sự thật động trời vì sao Man Utd không mua De Ligt

16:53 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã quyết định không tranh giành Matthijs De Ligt với Juventus hay Barcelona vì lo ngại đến những yếu tố tiềm ẩn đối với sức khỏe của cầu thủ này.

Cách đây vài giờ, trang chủ của Juventus đã xác nhận thông tin đội bóng đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức chào đón Matthijs de Ligt đến với mái nhà Turin. Được biết số tiền mà Lão Phu Nhân chi ra để có trung vệ trẻ rất hot trên TTCN mùa hè năm nay đó là 68 triệu euro.

Tương lai của De Ligt cuối cùng cũng đã có câu trả lời sau một mùa hè với quá nhiều "drama" xuất hiện. Còn nhớ ngay sau khi thông báo sẽ rời Ajax, tài năng trẻ 19 tuổi này từng được truyền thông khẳng định sẽ đầu quân cho Barcelona. Khi đó đại diện của De Ligt cũng đã có mặt tại Xứ Catalan để đàm phán hợp đồng của anh. Tuy nhiên Barcelona đã thất bại vào phút chót trên bàn đàm phán vì không thể đảm bảo cho De Ligt một suất thi đấu chính thức.

Sự thật động trời vì sao Man Utd không mua De Ligt - Bóng Đá

 Man Utd từng có thời gian theo đuổi Matthijs De Ligt rất gắt gao.

Sau đó đến lượt Man Utd nhảy vào cuộc giành lấy chữ ký của cựu thủ quân Ajax. Với mức giá đề nghị lên tới 90 triệu euro, giới truyền thông tại Anh tin rằng Quỷ Đỏ coi như đã có được De Ligt. Tuy nhiên thời gian sau đó Quỷ Đỏ bất ngờ từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ sinh tại Leiderdorp này để chuyển hướng sang Maguire của Leicester City.

Theo một vài nguồn tin tại Anh, lý do Man Utd quyết định không tiếp tục tranh giành De Ligt là vì phát hiện những yếu tố tiềm ẩn đối với sức khỏe của cầu thủ này. Cụ thể bộ phận tuyển trạch cầu thủ trẻ của Quỷ Đỏ sợ rằng De Ligt sẽ phát tướng và không kiểm soát được cân nặng giống cha của anh.

Bên cạnh đó mối quan hệ căng thẳng với đại diện của De Ligt, Mino Raiola (đồng thời cũng là người đại diện của Pogba) cũng là một trong những lý do khiến Man Utd muốn kết thúc việc đưa trung vệ người Hà Lan về Old Trafford.

Xem Juventus công bố 'bom tấn' De Ligt:

Kỳ Anh | 16:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục