Sự thật "dối lừa" sáng tỏ, MU, Liverpool sáng cửa đón "kẻ hủy diệt"

06:45 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng cực kỳ đáng chú ý liên quan tới cái tên khiến các đại gia Anh phải theo dõi sát sao.

Manchester United vừa giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước Watford trên thánh địa Old Trafford trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Ở trận cầu này, cả hai tiền đạo của Quỷ đỏ là Mason Greenwood cùng với Anthony Martial đều đã chơi xuất sắc và trực tiếp điền tên mình lên bảng tỉ số bằng 2 siêu phẩm.

Dù vậy, thượng tầng đội bóng này như đã biết vẫn có ý định chiêu mộ thêm một ngôi sao nơi tuyến đầu. Và Timo Werner là một trong những cái tên được xem là đã lọt vào radar của Quỷ đỏ. Tuy nhiên như đã biết, sẽ là không dễ cho MU bởi ngoài họ cũng còn nhiều CLB tên tuổi khác nhắm đến Werner, trong đó ngay tại Premier League có thể kể đến Chelsea cùng với Liverpool. Thậm chí theo truyền thông quốc tế thời gian qua, thì có vẻ như chính The Kop mới đang là đội có lợi thế.

Didi Hamann tells Timo Werner to snub Liverpool for Man Utd or Chelsea  - Bóng Đá

Cả 3 ông lớn nước Anh đều đang thèm khát Werner.

Và mới đây, tờ Sport1 đã mang tới những thông tin mới nhất về thương vụ này. Như đã biết, trong hợp đồng của Werner với RB Leipzig từ lâu được cho là tồn tại điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50-55 triệu bảng. Dù thế theo ấn phẩm này, con số thực tế chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng kèm thêm phụ phí mà thôi. Rõ ràng nếu điều này là sự thực, đây sẽ là cú hích rất lớn cho các đội bóng muốn đưa chân sút 23 tuổi rời Red Bull Arena.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 06:15 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục