Sự thật đằng sau tin đồn Eric Bailly muốn rời Man Utd

18:46 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnHôm nay, những tin đồn cho rằng Eric Bailly muốn rời Man Utd để đến Arsenal hoặc Tottenham liên tục xuất hiện.

Tuy nhiên, đó chỉ là những tin đồn không hơn không kém mà thôi. Và tin đồn này cũng chỉ đến sau khi Bailly phải dự bị cho cặp trung vệ Victor Lindelof - Chris Smalling.

Sự thật đằng sau tin đồn Eric Bailly muốn rời Man Utd - Bóng Đá

 Nhìn Bailly thế này, ai nói anh muốn rời khỏi Man Utd?

Mùa trước, có thể nói Bailly là trung vệ đáng tin tưởng nhất của Man Utd. Ngôi sao 24 tuổi người Bờ Biển Ngà có mọi tố chất của một cầu thủ hàng đầu, đó là sức mạnh, tốc độ, sự quyết đoán cùng khả năng phán đoán nhanh nhạy. Tiếc là khi đang đạt phong độ đỉnh cao, Bailly lại dính chấn thương và chưa trở lại là chính mình.

Ở 2 trận đấu với Leicester và Brighton đầu mùa, Bailly đã được tin dùng trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi anh lại mắc những sai lầm không đáng có. Đó là lí do mà Bailly bị gạt ra khỏi đội hình ở 3 trận đấu với Tottenham, Burnley rồi Watford.

Một cầu thủ thi đấu không đúng phong độ, cầu thủ đó sẽ phải dự bị, đó cũng là điều bình thường. Nếu tinh ý, có thể thấy thông tin Bailly muốn tháo chạy khỏi Man Utd chỉ là sản phẩm của giới truyền thông Anh, mà mục đích duy nhất là hút lượt xem từ người đọc. Cần nhớ rằng Bailly chưa hề cho thấy sự không hài lòng của mình với Man Utd hoặc với HLV Jose Mourinho như trường hợp của Anthony Martial, Paul Pogba. Và cũng chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn có Bailly cả.

Tài năng đặc biệt của Eric Baily:

Minh Tuấn | 18:18 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục