Sự thật đằng sau sự "mất tích" của Lacazette và Luiz tại Arsenal

09:04 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnFreddie Ljungberg đã thẳng thắn chia sẻ về quyết định cất một loạt trụ cột như Alexandre Lacazette hay David Luiz trên băng ghế dự bị trong trận đấu với West Ham.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League, Arsenal cuối cùng cũng đã có thắng lợi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Freddie Ljungberg. Cụ thể Pháo Thủ đã dễ dàng đánh bại đội bóng cùng thành London - West Ham với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Gabriel Martinelli, Nicolas Pépé và Pierre-Emerick Aubameyang.

So với 2 trận đấu trước đây, HLV tạm quyền Ljungberg đã đưa ra không ít sự điều chỉnh về mặt con người trong đội hình. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp "vắng mặt" của Lacazette và Luiz ở đội hình chính.

Sự thật đằng sau sự

 Ljungberg đã không sử dụng Lacazette trong trận đấu với West Ham.

Giải thích về quyết định này trên Metro, chiến lược gia người Thụy Điển đã cho biết: “Còn rất nhiều trận đấu trong tháng 12, bởi vậy chúng tôi phải thực hiện kế hoạch xoay tua đội hình."

"Bạn có thể thấy những đội bóng khác cũng đang làm vậy, và Arsenal cũng phải thực hiện điều này, tôi cần phải lên kế hoạch giữ sức cho các trụ cột, đồng thời trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ dự bị”.

“Martinelli đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng có trận đá chính đầu tiên ở Premier League. Pepe đã nỗ lực trong tập luyện, tôi thấy những cố gắng của cậu ấy trong từng pha bóng. Pepe cũng xứng đáng đá chính trước West Ham”. 

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Kỳ Anh | 08:25 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục