Sự thật cuộc tranh giành Maguire của thành Manchester

09:00 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên của đài Sky Sports - Kaveh Solhekol đã chia sẻ những tình tiết thú vị về tương lai của Harry Maguire.

Sau khi De Ligt gần như chắc chắn sẽ chuyển đến đầu quân cho Juventus, Harry Maguire đang nổi lên trở thành trung vệ được săn đón nhiều nhất tại Anh, đặc biệt là khi cầu thủ 26 tuổi này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả 2 đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City.

Harry Maguire là cầu thủ có tỷ lệ không chiến thành công cao nhất tại Premier League mùa trước. Đây là một phẩm chất mà các CĐV Anh rất thích. Thống kê này của anh thậm chí còn tốt hơn Virgil Van Dijk của Liverpool, dù hậu vệ người Hà Lan là Cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải.

Sự thật cuộc tranh giành Maguire của thành Manchester - Bóng Đá

 Cả Man Utd lẫn Man City đều muốn có Harry Maguire.

Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi còn là hậu vệ có tỷ lệ lừa bóng cao thứ hai ở giải đấu cao nhất nước Anh. Người duy nhất xếp trên anh là Juan Foyth của Tottenham. Tuy nhiên, số lần ra sân của sao trẻ 21 tuổi này (12) ít hơn hẳn so với Maguire (31).

Về cuộc đua giành lấy chữ ký của Maguire giữa 2 đội bóng thành Manchester, Solhekol đã nhận định: "Thực tế chưa đội bóng nào đồng ý với mức giá 75 triệu bảng mà Leicester đưa ra. Nếu ai đó đáp ứng điều này thì tôi tin Maguire sẽ đi trong mùa hè này."

"Tôi tin rằng cậu ấy rất muốn chơi tại Champions League và rõ ràng cậu ấy sẽ không thể đạt được điều này vào mùa tới nếu đầu quân cho Man Utd. Nhưng vào thời điểm này, tôi tin Man Utd rất cần cậu ấy. Tôi tin Man Utd khát khao có được cậu ấy nhiều hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn Man City."

Video tài năng của Harry Maguire.

Kỳ Anh | 08:20 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục