Sự thật bất ngờ đằng sau việc Lucas Paqueta chuyển đến AC Milan

10:34 Thứ bảy 02/03/2019 | 1

Những thông tin thú vị xoay quanh bản hợp đồng đưa tiền vệ người Brazil cập bến San Siro đã dần được hé lộ.

Mùa đông vừa qua, Lucas Paqueta đã gia nhập AC Milan từ Flamengo. Để có được sự phục vụ của tiền vệ này, Rossoneri đã phải bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu euro, đồng thời đối mặt với sự theo dõi gắt gao từ UEFA về việc thực hiện luật công bằng tài chính.

 - Bóng Đá

 Leonardo đã góp công lớn trong việc đưa Lucas Paqueta về San Siro.

Đáp lại sự kì vọng của ban lãnh đạo và các Milanista, Lucas Paqueta đã hòa nhập rất nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil luôn là cái tên không thể thay thế nơi tuyến tiền vệ trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso. Bản thân anh cũng đã có được 1 bàn thắng trong màu áo đội bóng mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng khi thấy sự xuất hiện của Lucas Paqueta tại San Siro. Một trong số đó chính là đội ngũ tuyển trạch của Real Madrid. Đại diện của La Liga đã theo dõi cựu tiền vệ của Flamengo trong hơn 1 năm và cảm thấy rất thích thú trước viễn cảnh có anh trong đội hình của Galaticos 3.0.

Trước đó, phía Bernabeu cũng đã chiêu mộ thành công 1 cầu thủ người Brazil khác là Vinicius Junior và họ rất quyết tâm để thuyết phục Flamengo nhượng lại ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Real Madrid đã phải tốn quá nhiều thời gian mà không đem lại hiệu quả, cuối cùng họ đành chấp nhận để mất Lucas Paqueta.

Cái tên khiến tiền vệ người Brazil quyết định chọn AC Milan cũng đã được tiết lộ, đó là Leonardo. Giám đốc thể thao của Rossoneri cũng là đồng hương của Lucas Paqueta và đã có tiếng nói nhất định khiến Real Madrid phải "ôm hận". 

Faro | 09:45 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục