'Sự nuối tiếc của M.U' hành động đẳng cấp giữa mùa dịch

17:58 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của M.U đã kinh doanh nhiều năm liền và đang mang tài sản của mình ra để góp sức mùa dịch bệnh.

Nước Anh đang bước vào thời gian báo động, số ca nhiễm và ca tử vong do virus corona ở nước này đang tăng mạnh. Trước tình cảnh đó, cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha đã có hành động hỗ trợ rất ấn tượng.

Báo chí Anh đưa tin, Zaha vừa mở cửa vài căn hộ trong số 50 căn mà anh sở hữu trên toàn London, để dành cho những nhân viên y tế đang phải chịu áp lực lớn do dịch bệnh. Wilfried Zaha cùng người cộng sự Obi Williams đã điều hành công ty ZO Properties nhiều năm nay. Thông thường, các căn hộ này được dùng với mục đích kinh doanh. Mới đây, 2 người đã quyết định mở một vài căn chưa sử dụng để góp phần hỗ trợ cộng đồng.

Crystal Palace, Zaha donates housing to English health workers - Bóng Đá

 Cựu sao M.U vừa quyết định chung tay chống dịch.

Hôm qua, thông qua tài khoản mạng xã hội của Obi Williams, bộ đôi doanh nhân này đã gửi lời nhắn đến Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS), kêu gọi những nhân viên y tế cần nhà ở hãy liên lạc với họ. Lời nhắn viết: "Tôi và Wilf đang nói chuyện về tình hình hiện tại, và chúng tôi thì có sẵn phòng ốc, hãy làm điều gì đó có ích."

"Tôi có những người bạn làm việc cho NHS, con tôi cũng được sinh ra ở đó, các nhân viên ở đó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi có 50 căn hộ dọc London, có nhiều phòng đang trống. Do đó, mọi người cần gì, chúng tôi sẵn lòng giúp. Nhân viên y tế có thể bị nhiễm bệnh, họ có thể tự cách ly trong căn hộ của chúng tôi. Hoặc đơn giản mọi người cần chỗ ở sau ca làm việc."

Wilfried Zaha từng có khoảng thời gian chơi cho Manchester United nhưng không mấy được trọng dụng, chính thức rời đi, đến Crystal Palace năm 2015 và đang chơi rất ấn tượng ở đây, được hàng loạt CLB lớn để mắt.

Các cầu thủ tập luyện tại nhà trong thời gian dịch bệnh: 

Hoài Thu | 17:30 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục