Sự nghiệp tụt dốc, Neymar vẫn được khen là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

14:06 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại PSG nhưng anh vẫn nhận được sự kỳ vọng của Juninho.

Sự nghiệp "quần đùi áo số" năm 2019 của Neymar là cực kỳ biến động. Bắt đầu bằng nhưng chấn thương liên miên khiến tiền đạo người Brazil không thể góp mặt trong những trận đấu quan trọng của PSG. Đến giai đoạn mùa hè, Neymar nằng nặc đòi trở về "mái nhà xưa" Barcelona, ý định bất thành cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao 27 tuổi phải đối diện với làn sóng chỉ trích dữ đội từ NHM PSG. 

Không chỉ có thế, giữa lúc ĐT Brazil nâng cao chức vô địch Copa America ngay trên sân nhà thì Neymar phải làm khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương dây chằng mắt cá chân. Sau đó, Neymar trở lại tập luyện và gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho PSG ở đấu trường Ligue 1. Nhưng một lần nữa, chấn thương gân kheo lại khiến Neymar quay trở lại với giường bệnh gần 1 tháng nay. 

Neymar will be the best in the world – Juninho - Bóng Đá

Neymar đang gặp rất nhiều khó khăn ở PSG.

Mặc dù có những rắc rối, sự nghiệp thăng thì ít mà trầm thì nhiều nhưng Neymar vẫn nhận được sự ủng hộ từ Giám đốc kỹ thuật của ĐT Brazil, Juninho.

"Có một cuộc cạnh tranh tuyệt vời để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới giữa Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Eden Hazard. Neymar đang ở trong thế hệ đầy cầu thủ ngôi sao, nhưng anh ấy trẻ hơn và nếu anh ấy tiếp tục tỏa sáng và cống hiến hết mình, tôi đoán anh ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai." tờ Goal dẫn lời Juninho. 

Văn Phi | 13:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục