"Sự nghiệp tại Liverpool của cậu ấy sắp kết thúc"

22:00 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent đã có những chia sẻ về tiền vệ của Liverpool.

Hiện tại, có thể nói Liverpool là đội bóng sở hữu lực lượng hùng hậu nhất trong hàng tiền vệ tại Premier League. Bên cạnh những trụ cột như Fabinho, Wilnajdum hay James Milner, The Kop vẫn còn những Oxlade-Chamberlain, Naby Keita hay Adam Lallana ở tuyến giữa.

Trong số đó, Lallana có thể được xem là trường hợp gây tiếc nuối nhất đối với người hâm mộ. Từ một tiền vệ tài hoa bậc nhất nước Anh, giờ đây Lallana đã đánh mất vị trí của mình tại câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia do những chấn thương dài dẳng.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết Lallana đã tiếp tục dính phải một chấn thương nữa, và đây cũng là lí do anh vắng mặt trong trận đấu với RB Salzburg vừa qua.

bent on lallana - Bóng Đá

 Lallana có nên chia tay Liverpool? 

Chia sẻ với Football Insider, cựu tiền đạo Darren Bent đã đưa ra quan điểm của mình về tình hình mà Lallana đang đối diện:

"Đây là điều khó khăn với cậu ấy, và có lẽ Lallana biết rằng sự nghiệp tại Liverpool của mình sẽ sớm đi đến hồi kết. Rõ ràng, với đội bóng như Liverpool hiện tại, cậu ấy sẽ không thể giành được vị trí thứ ba ở hàng tiền vệ đó."

"Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, Lallana hiểu rằng bản thân chỉ nên tìm một nơi khác để có thể thi đấu thường xuyên sau khi hồi phục chấn thương."

Cần nói thêm, hợp đồng giữa Lallana và Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Klopp khen ngợi Salah:

Huỳnh Phong | 21:05 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục