"Sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Barcelona đã chấm dứt"

07:23 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã đặt dấu chấm hết cho khả năng quay trở lại dẫn dắt Barcelona.

 

Pep Guardiola trên sân tập Man City

Thời điểm này, đã có những lời đồn đoán về tương lai của chiến lược gia người xứ Catalan tại Man City. Giao kèo hiện tại của Pep Guardiola chỉ còn một năm là đáo hạn. Đáng chú ý, Barcelona đã có ý định đưa Pep Guardiola trở lại sân Camp Nou trong thời gian tới. 

Victor Font - Ứng cử viên tranh ghế Chủ tịch Barcelona, khẳng định sẽ mang Pep Guardiola về tái hợp với Lionel Messi. Trong 4 năm dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola đã giúp CLB này giành được 3 danh hiệu La Liga, và 2 UEFA Champions League.

'MY CAREER AS BARCA MANAGER IS OVER': PEP GUARDIOLA RULES OUT CAMP NOU RETURN - Bóng Đá

 Pep Guardiola chấm dứt tin đồn trở lại Barcelona.

Dù vậy, khả năng Pep Guardiola trở lại Barcelona làm việc là không khả thi. Mới nhất, Pep Guardiola đã bác bỏ điều này khi khẳng định: "Sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Barcelona đã kết thúc. Có những người đáng tuyệt vời hơn có thể phụ trách.

Ronald Koeman là một HLV xuất sắc. Vì vậy, việc dẫn dắt Barcelona đã kết thúc (đối với tôi). Tôi sẽ trở lại để xem một trận đấu, nhưng nó đã kết thúc. Tôi hạnh phúc ở đây, tôi có mong muốn làm thật tốt với Man City và đây là điều quan trọng nhất.

Giờ đây, các cuộc bầu cử ở Barcelona sẽ diễn ra. Tôi hy vọng họ có thể chọn đúng người và hội đồng quản trị phù hợp để duy trì câu lạc bộ đáng kinh ngạc này như hiện tại, ở cấp độ cao nhất."

Barcelona đang có phong độ khá tệ. Sau 6 trận đã đấu ở La Liga mùa này, Barcelona chỉ mới giành được 2 chiến thắng.

Tiểu Lam | 06:25 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục