Sự nghiệp của Murray sẽ khép lại vĩnh viễn?

09:00 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnMurray quyết định rút khỏi Australian Open chỉ 2 ngày sau khi ngậm ngùi chia tay Brisbane International, qua đó để lại nhiều nỗi lo lắng nơi người hâm mộ.

Tay vợt cựu số 1 thế giới thông báo với người hâm mộ: “Tôi rất buồn khi không thể thi đấu ở Melbourne trong mùa giải năm nay. Vì tôi vẫn thật sự chưa sẵn sàng. Tôi sẽ bay trở về quê nhà ngay để đánh giá lại những lựa chọn của mình. Nhưng tôi trân trọng những thông điệp, những tin nhắn thể hiện sự động viên và ủng mình".

Ở một diễn biến liên quan, Giám đốc điều hành của Australian Open - Craig Tiley nói về việc Murray rút lui: “Chúng tôi hoàn toàn nhận thức rõ ràng rằng, Murray đang phải trải qua một thời kỳ khó khăn với ca chấn thương hông của mình và rằng, anh ấy đã làm tất cả mọi thứ có thể."

skysports-tennis-grand-slam-andy-murray-wimbledon_3993924

 Murray vẫn đang đối mặt với chấn thương giai đoạn đầu năm 2018. Ảnh: Internet.

Với sự kiện Murray rút lui, giới mộ điệu e ngại rằng, ca chấn thương hông này sẽ khiến sự nghiệp của Murray sớm đi vào giai đoạn “điêu toàn”, thậm chí là có nguy cơ anh phải giải nghệ.

“Có rất nhiều tin đồn quanh việc Murray đang bị viêm khớp hông, ca chấn thương tương tự như ca chấn thương khiến Gustavo Kuerten phải giải nghệ. Lleyton Hewitt cũng suýt phải giải nghệ với một ca chấn thương tương tự hồi năm 2008”. Trong khi đó, những bình luận bi quan tràn lan khắp nơi: “Murray rút lui khỏi Úc mở rộng, đơn giản là chấm hết sự nghiệp”, “Tin xấu cho Murray. Rõ ràng anh ấy đang ở giai đoạn chạng vạng trong sự nghiệp của mình. Rất khó để thấy anh ấy tìm ra con đường quay lại đỉnh cao phong độ”, đó chỉ là một trong số rất nhiều lời bình luận lo lắng về tương lai của Murray.

Trước khi Murray thông báo tin rút lui khỏi Australian Open, Johanna Konta cũng quyết định rút lui khỏi trận đấu còn đang dang dở với Elina Svitolina ở Brisbane International. Ở thời điểm đó, Konta đang bị dẫn 6-1, 6-7 (6-8), 2-3. 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục