Sự kiện MMA ở Anh: Trọng tài khóa cổ võ sĩ mất kiểm soát

21:48 Thứ sáu 13/10/2017

Nhận thấy võ sĩ Nathias Frederick vẫn tấn công đối thủ dù trận đấu đã kết thúc, trọng tài chính buộc phải sử dụng đòn khóa cổ để ngăn chặn tay đấm này.

Trong một trận đấu nghiệp dư tại hạng trung thuộc sự kiện Fight MMA UK 16, võ sĩ Nathias Frederick đối đầu với tay đấm đồng hương Ahmed Aswad.

Diễn biến đáng chú ý diễn ra ở cuối hiệp đầu tiên khi Frederick knock-out đối thủ bằng một cú đấm bằng tay trái cực mạnh. Tận dụng cơ hội, võ sĩ sinh ra tại Birmingham lập tức tiếp cận và trút "mưa đòn" về phía Aswad.

Trọng tài khóa cổ võ sĩ MMA Chứng kiến võ sĩ Nathias Frederick mất kiểm soát, trọng tài Leon Roberts buộc phải sử dụng đòn khóa để ngăn chặn anh này.

Chứng kiến Aswad không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài chính Leon Roberts ra hiệu kết thúc màn so tài. Tuy nhiên, Frederick có dấu hiệu mất kiểm soát khi vẫn không ngừng tấn công đối thủ. Trước tình huống nguy cấp, Roberts ngay lập tức sử dụng đòn khóa cổ để tách tay đấm này khỏi Aswad.

Frederick sau đó may mắn không bị xử thua vì hành vi phi thể thao của mình. Đến nay, võ sĩ này đã chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp với thành tích 4 thắng, 2 thua. Còn Aswad giải nghệ ngay sau sự kiện Fight MMA UK 16 vào năm 2014.

Leon Roberts là trọng tài người Anh. Ông có hơn 20 năm tập luyện môn nhu thuật Brazil nhưng không thi đấu chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện tại Roberts là cái tên điều hành quen thuộc của UFC. Hồi năm ngoái, ông từng được trang võ thuật danh tiếng Sherdog xếp vị trí thứ 7 trong danh sách những trọng tài MMA xuất sắc nhất thế giới.

Leon-Roberts-1

 Trọng tài Leon Roberts.

Fight MMA UK là giải đấu võ tự do nghiệp dư được diễn ra tại Anh từ năm 2010. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công 20 sự kiện với tổng cộng 68 trận đấu.
Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:26 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục