''Sự khác biệt lớn nhất giữa Premier League và Ligue 1 là tốc độ''

11:57 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ mới tới thi đấu tại Premier League thường cần một thời gian để làm quen với giải đấu khắc nghiệt này.

Mùa hè 2019, Tottenham Hotspsur đã đón tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB khi chiêu mộ thành công Tanguy Ndombele với mức giá 60 triệu euro. Nhận được rất nhiều kỳ vọng, nhưng sẽ còn nhiều thách thức mà cầu thủ đến từ Lyon phải vượt qua để khẳng định bản thân ở đấu trường khốc liệt Premier League.

Mới đây, Goal đã dẫn những phát ngôn của Ndombele thể hiện sự tự tin vào chính mình, nhưng thừa nhận rằng anh vẫn đang phải điều chỉnh theo yêu cầu của bóng đá Anh.

"Giữa Tottenham và Lyon không thực sự có nhiều sự khác biệt. Cả 2 đều là những đội bóng lớn’’, Ndombele trả lời một câu hỏi trên tài khoản Twitter chính thức của Tottenham.

‘’Sự khác biệt lớn nhất giữa Premier League và Ligue 1 là tốc độ. Ở đây, tại Premier League, sẽ luôn là những trận đấu có nhịp độ nhanh. Các cầu thủ tiến về phía trước, không như ở Pháp - nơi có những khoảng thời gian tĩnh. Đó là sự khác biệt lớn.’’

Ndombele reveals biggest challenge at Spurs since sealing €60m switch - Bóng Đá

Tanguy Ndombele thừa nhận sự khác biệt về tốc độ giữa Premier League và Ligue 1 là rất đáng kể.

Cũng trong chia sẻ này, cầu thủ người Pháp cũng khẳng định anh không đặt ra bất kỳ mục tiêu cá nhân nào mà chỉ tập trung cùng Spurs kết thúc mùa giải trong top 4 và giành một danh hiệu đã được chờ đợi từ rất lâu.

‘’Tôi không phải là người tự đặt ra bất kỳ giới hạn nào’’, Ndombele tiếp tục. ‘’Chúng tôi sẽ cố gắng đi xa nhất có thể và cố gắng đạt được điều gì đó. Mùa giải còn dài và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt đến những khả năng tốt nhất của mình.’’

‘’Những điều đã diễn ra cho đến lúc này đều tốt đẹp. Tất cả mọi người đã chào đón tôi nồng nhiệt, NHM ủng hộ tôi, vì vậy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.’’

Spurs sẽ trở lại thi đấu sau quãng nghỉ quốc tế với vào ngày 14 tháng 9 với cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

Xem đường kiến tạo ấn tượng của Tanguy Ndombele trong trận giao hữu với Juventus:

Ngọc Bách | 11:08 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục