"Sự ích kỷ của Solskjaer đã hại chết Rashford"

19:43 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright đã có những chỉ trích nhắm thẳng vào Ole Gunnar Solskjaer, sau khi chứng kiến chấn thương của Marcus Rashford.

Theo những thông tin mới nhất, Marcus Rashford đã gặp chấn thương rất nặng ở cột sống và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Đây thật là một tổn thất rất lớn dành cho Man Utd, khi tiền đạo người Anh luôn là ngòi nổ chính trên hàng công của Quỷ Đỏ trong mùa giải năm nay với 14 bàn tại Premier League.

Những con số thống kê cũng đã cho thấy Rashford là một trong những cầu thủ phải "cày" nhiều nhất của Quỷ Đỏ với 1.882 phút tại Premier League, con số chỉ thua 3 người đó là thủ thành De Gea, và bộ đôi trung vệ Maguire và Lindelöf.

 Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng.

Theo tiết lộ của Telegraph, thực tế lưng của Marcus Rashford đã bị đau nhiều ngày, trước trận thắng tại Old Trafford hôm 16/1 vừa qua. Vết đau này đáng sợ đến nỗi khiến số 10 khó khăn trong việc ngồi xuống và buộc phải đứng trả lời phỏng vấn với Ryan Giggs ở Hotel Football (kế bên OTF) tuần trước.

Trong tình trạng như thế, Solskjaer vẫn quyết định tung Rashford vào sân trong trận đấu với Wolverhampton, để rồi vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Trên BBC, tượng đài Ian Wright cũng đã không thể bênh vực thuyền trưởng của Man Utd khi cho rằng: "Solskjaer nói rằng ông ta biết rõ Rashford đang có vấn đề và vẫn để cậu ta ra sân, và giờ cậu ấy phải nghỉ tới 3 tháng."

"Solskjaer đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc vực dậy Man Utd, và đó là lý do vì sao ông ấy đang tỏ ra ích kỷ và luôn nghỉ cho bản thân trước khi nghĩ về các cầu thủ. Đúng vậy, Solskjaer đã bỏ mặc sức khỏe của Rashford."

Kỳ Anh | 18:45 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục