Sử dụng “lá bài tẩy”, Inter Milan quyết tâm đưa Aguero về đá cặp với Lukaku

12:33 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan đã đưa Sergio Aguero vào tầm ngắm.

Sự góp mặt của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan hồi sinh mạnh mẽ. Tiền đạo người Bỉ hiện đã có 19 pha lập công tại Serie A mùa này. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Inter cạnh tranh chức vô địch Scudetto. Bằng chứng là họ đang bị tụt lại trong giai đoạn lượt về.

Mặt khác, người đá cặp với Lukaku là Lautaro Martinez được đồn đoán là sẽ gia nhập Barcelona ngay sau khi mùa giải kết thúc. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mất mát rất lớn đối với đội bóng áo sọc xanh-đen. HLV Antonio Conte buộc phải đưa về một chân sút đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Lautaro để lại.

Inter chiêu mộ Aguero - Bóng Đá

 Inter muốn sở hữu Aguero.

Theo Calciomercato, Inter Milan đã đưa Sergio Aguero vào tầm ngắm. Mặc dù vẫn đang là chân sút chủ lực của Man City, tuy nhiên El Kun chỉ còn 12 tháng cuối trong hợp đồng còn lại với đội chủ sân Etihad. Cơ sở để Inter tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này là vì Man City muốn có sự phục vụ của Milan Skriniar theo chiều ngược lại.

The Citizens trải qua mùa giải khá đen đủi đối Etihad khi mà trụ cột Aymeric Laporte không đóng góp nhiều vì dính chấn thương dài hạn, trong khi các trung vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu. Chính vì vậy Pep Guardiola cần phải nâng cấp hàng phòng ngự ngay vào Hè này.

Sức trẻ, khát khao chiến đấu cùng tiềm năng của Skriniar chính là điều mà Man City đánh giá cao. Trung vệ 24 tuổi mạnh mẽ trong tranh chấp, sở hữu khả năng không chiến xuất sắc, hứa hẹn sẽ kết hợp với Laporte tạo nên “tấm khiên” vững chắc trước khung thành của Ederson.

Đẳng cấp của Aguero

 
Endo | 11:35 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục