Sử dụng đòn đá phạm luật, võ sĩ phải bỏ cuộc vì bị khán giả phản đối

20:37 Thứ ba 05/09/2017

Đá vào vùng mặt đối thủ khi đang nằm sàn, cựu võ sĩ UFC Diego Brandao đã bị khán giả ném vật thể lạ và phản ứng dữ dội. Sau cùng, anh này buộc phải bỏ cuộc.

Sự việc diễn ra ở hiệp 2 cuộc so tài giữa võ sĩ Diego Brandao và Akhmed Aliev tại giải đấu MMA Fight Night Global 73 vào ngày 4/9 vừa qua.

Khi hiệp đấu trôi qua được hơn 3 phút, Aliev vật thành công đối thủ xuống sàn nhưng bị khóa lưng và không thể tung đòn. Trước tình hình này, trọng tài quyết định tách hai võ sĩ để diễn biến trận đấu trở nên tích cực hơn.

Khi trọng tài đang can thiệp, Aliev bất ngở đấm liên tiếp vào vùng mặt của Brandao. Bực tức vì hành vi chơi xấu của võ sĩ người Nga, Brandao tung một cú đá phạm quy vào cằm đối thủ.

Võ sĩ bị khán giả phản đối vì sử dụng đòn đá phạm luật Võ sĩ Diego Brandao (quần trắng) quyết định bỏ cuộc sau khi bị khán giả la ó bởi đòn đá phạm quy.

Chứng kiến Aliev đổ gục vì một đòn phạm luật, khán giả Nga bắt đầu la ó và ném vật thể lạ về phía Brandao. Trước sự phản đối từ đám đông, võ sĩ người Brazil quyết định rời lồng bát giác.

Dù quay lại sau khoảng một phút, Brandao vẫn bị trọng tài xử thua vì bỏ cuộc (retirement).

Diego Brandao sinh ngày 27/5/1987 tại Ceara, Brazil. Hồi năm 2011, võ sĩ này chiến thắng show truyền hình thực tế The Ultimate Fighter 14 và được giải MMA lớn nhất hành tinh UFC ký hợp đồng chính thức.

MMA-Fight-1

 Diego Brandao từng đối đầu với Conor McGregor vào năm 2014.

Brandao đã chơi tổng cộng 10 trận tại UFC và có trong tay 6 chiến thắng. Trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của võ sĩ 30 tuổi là thất bại trước Conor McGregor vào năm 2014. Sau khi rời UFC,

Brandao đầu quân cho Fight Night Global, một giải MMA của Nga. Đến nay, Brandao có 22 thắng và 12 trận thua khi thi đấu võ tự do.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:37 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục