Sử dụng đội hình 2, U17 HAGL thua đậm U18 Mito Hollyhock

19:08 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnTrở về sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U17 HAGL vừa có trận đấu tập với U18 Mito Hollyhock tại Hàm Rồng, đưa ra sân đội hình phụ, đội bóng của thầy "Giôm" đã để thua đậm lứa U18 đến từ Nhật Bản.

Nhằm chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế tại Nha Trang, giải đấu chinh thức đầu tiên của các học viên thuộc khoá 3 học viện HAGL Arsenal JMG. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, ngay lập tức CLB HAGL đã tổ chức chuỗi trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock để có sự cọ xát tốt nhất cho các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu chính thức vào ngày 11/4 tới. 

Vừa thi đấu 5 trận tại Hàn Quốc trở về, vì lý do thể lực HLV Guillaume Graechen đã đưa ra sân đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận đấu đầu tiên với đội bóng đến từ Nhật Bản. Ngay phút đầu tiên từ tình huống lên bóng đầu tiên U17 HAGL đã để đội khách vượt lên dẫn trước từ tình huống phạt đền.

 - Bóng Đá

 U17 HAGL thất thủ 1-4 trước U18 Mito Hollyhock. Ảnh: Đình Thắng.

Ngay sau đó HAGL với lối đá sở trường kiểm soát bóng đã lấy lại thế trận và có được bàn thắng từ tình huống đá phạt 11m của Đình Lâm, trước đó cũng chinh cầu thủ này có pha đột phá buộc hậu vệ đội bạn phạm lỗi. Đó cũng là tất cả những gì U17 HAGL làm được. Ít phút sau ngay lập tức trung vệ Ohara đánh đầu đưa đội khách vượt lên.

Mặc dù sang hiệp 2, HLV Guillaume Graeche có một số thay đổi nhưng HAGL vẫn không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, trong thời gian tiếp theo U18 Mito Hollyhock dễ dàng có thêm 2 bàn nữa để khép lại chiến thắng đậm 4-1.

 - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của U17 HAGL vắng nhiều trụ cột do yếu tố thể lực chưa đảm bảo sau chuyến tập huấn Hàn Quốc. Ảnh: Đình Thắng.

Ngày mai 2 đội tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 trước khi U17 HAGL hành quân xuống Nha Trang dự giải U19 Quốc tế. Trong trận giao hữu thứ 2 khi các cầu thủ trong đội hình chính như Minh Bình hay Tiến Đạt trở lại thi đấu, có thể lứa đàn em của Công Phượng, Tuấn Anh sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác

Đình Thắng - Thể thao Việt Nam | 18:20 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục