Sử dụng ‘cú đấm siêu nhân’, võ sĩ người Mỹ giành chiến thắng ấn tượng

23:41 Thứ ba 05/12/2017

Tay đấm Shane Willett đã có chiến thắng đẹp mắt trong màn so tài cùng đối thủ đồng hương Anthony Kasdorf.

Trận đấu mở màn sự kiện Cage Wars 34 diễn ra hồi tháng trước là màn đối đầu kickboxing giữa hai võ sĩ Shane Willett (2-4-0) và Anthony Kasdorf (0-1-0).

Shane-Willett-01

 Shane Willett (trái) và Anthony Kasdorf.

Ngay từ giây đầu tiên, trận đấu đã diễn ra sôi động với những tình huống trao đổi đòn liên tục của cả hai võ sĩ. Willett ghi điểm từ các cú đá tầm cao trong khi Kasdorf cố gắng tiếp cận để ra đòn ở khoảng cách gần.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở đầu phút thứ 3, khi dồn được đối thủ về góc võ đài, Willett bất ngờ tung người thực hiện một “cú đấm siêu nhân” đẹp mắt khiến Kasdorf lảo đảo và ngã gục xuống sàn đầu.

Võ sĩ giành chiến thắng bằng "cú đấm siêu nhân" Trận đấu giữa hai võ sĩ Shane Willett và Anthony Kasdorf đã kết thúc chỉ sau gần 3 phút.

Nhận thấy võ sĩ người Mỹ không thể tiếp tục, trọng tài chính quyết định tuyên bố chiến thắng thuộc về Willett. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của tay đấm này.

Cage Wars là giải đấu MMA và kickboxing nghiệp dư có trụ sở đặt tại New York. Đây là một trong những giải đấu hoạt động tích cực nhất ở Mỹ với tổng cộng 34 sự kiện võ thuật đã được tổ chức. Sự kiện tiếp theo của Cage Wars sẽ được diễn ra vào ngày 27/1 tại thành phố Washington.

“Cú đấm siêu nhân” là kỹ thuật ra đòn xuất hiện trong nhiều môn thể thao đối kháng như MMA, Muay Thái hay kick-boxing. Đòn đánh này lần đầu tiên được sử dụng bởi võ sĩ Bas Rutten tại sự kiện UFC 24 vào năm 1999.

Để thực hiện “cú đấm siêu nhân”, võ sĩ sẽ lùi lại trước khi tung người lên phía trước, mang theo lực đánh của tay và toàn bộ cơ thể. Đây được đánh giá là một trong những đòn đấm có uy lực nhất.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:22 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục