'Sự chú ý từ Manchester United đã khiến tôi mất tập trung'

23:37 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Newcastle United thừa nhận anh đã bị phân tâm mùa hè mới đây.

Trên thị trường chuyển nhượng hè mới đây, Sean Longstaff là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Không chỉ là mục tiêu tin đồn, Quỷ đỏ đã thực sự theo đuổi sát sao tiền vệ này, muốn mang anh về với giá 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên đến cuối phiên chợ hè, thương vụ này đã không được hoàn thành.

Mới đây, cầu thủ trẻ người Anh mới thừa nhận cảm giác của mình khi được đội chủ sân Old Trafford theo đuổi: "Đôi khi bạn sẽ bị phân tâm bởi những tin đồn từ bên ngoài, có thể nói mùa hè mới đây tôi đã bị như vậy một chút."

Manchester United back in for Longstaff - Bóng Đá

 Longstaff suýt gia nhập M.U.

"Rất khó để không bị mất tập trung khi nhìn đi đâu bạn cũng thấy mình ở trên mặt báo và người ta thì liên tục nói về bạn. Và họ không nói về những điều nhỏ nhặt, họ nói về những điều có thể thực sự thay đổi cuộc đời của bạn."

"Tôi nghĩ những tin tức đó cũng tốt, nó cho thấy tôi đã gây được ấn tượng. Tôi nói chuyện với Matt Ritchie rất nhiều, anh ấy là người tôi hay hỏi ý kiến, anh ấy giữ chúng tôi trên mặt đất như mọi khi và đưa ra những lời khuyên hữu ích."

Mùa giải này, Longstaff đã ra sân 4 lần và có 1 kiến tạo cho Newcastle United. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân của Liverpool.

Video những chiến thắng của Liverpool trước Newcastle: 

Hoài Thu | 22:40 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục